LMHT: Chuyên gia nhận định trận đại chiến giữa T1 và JDG sẽ là trận đấu chọn ra nhà Vô địch MSI 2023

Trận đấu giữa T1 và JDG đang rất được cộng đồng game thủ vô cùng mong chờ khi 2 cái tên hùng mạnh bậc nhất của hai khu vực Trung - Hàn sẽ cùng so tài với nhau tại MSI 2023

Sau màn đối đầu vô cùng gay cấn giữa T1 và Gen.G thì giờ đây, một cặp đấu khác vô cùng quan trọng sắp diễn ra được người hâm mộ cực kì mong chờ. Không đâu khác mà chính là "đại chiến Trung - Hàn" giữa T1 và JD Gaming, bởi đây là 2 đại diện có phong độ cao bậc nhất của từng khu vực tại một giải đấu quốc tế. 

LMHT: Trận đại chiến giữa T1 và JDG sẽ là trận đấu chọn ra nhà Vô địch MSI 2023

Dù T1 từng đả bại JDG ở CKTG 2022 với tỉ số 3-1 cách biệt nhưng nhà Đương kim Vô địch LPL Mùa Xuân 2023 giờ đã có những cải thiện nhất định khi vị trí Xạ thủ được bổ sung thêm một cái tên vô cùng chất lượng là Ruler. Các nhà đánh giá chuyên môn cũng cho biết rằng trận đấu giữa T1 và JDG sẽ vô cùng khó đoán bởi đây đều là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch MSI 2023 lần này.

Xem thêm: LMHT: Các thành viên T1 cảm thấy không hài lòng với chiến thắng trước Gen.G tại MSI 2023

Hiện tại cả T1 và JDG đều ở một đẳng cấp vô cùng khác biệt so với những đội tuyển khác tại MSI 2023 khi sở hữu một loạt những ngôi sao hàng đầu làng LMHT thế giới. Chỉ cần một sai lầm thôi cũng có thể khiến cho cục diện của một trận đấu thay đổi đến chóng mặt nhờ vào khả năng xử lý thần sầu của các tuyển thủ.

Chưa kể JDG và T1 đều sở hữu cho mình những Xạ thủ hàng đầu thế giới, khi mà Ruler lẫn Gumayusi đều có cho mình một phong độ vô cùng  "bay" tại MSI 2023 lần này. Thậm chí màn thể hiện của Gumayusi xuất sắc đến mức người hâm mộ còn nghĩ rằng trận thua trước Peyz tại Chung kết LCK Mùa Xuân 2023 thực chất chỉ là một "tai nạn" mà thôi.

LMHT: Trận đại chiến giữa T1 và JDG sẽ là trận đấu chọn ra nhà Vô địch MSI 2023

Về phân Ruler, anh đang là nhân tố chủ chốt giúp cho JDG có được những pha combat mãn nhãn, điển hình là ở chiến thắng tuyệt đối trước BLG. Bản thân là một Xạ thủ dằn dặn kinh nghiệm nên JDG hoàn toàn có thể tin tưởng vào Ruler để giúp cho đội đi đến những chiến thắng quyết định.

LMHT: Trận đại chiến giữa T1 và JDG sẽ là trận đấu chọn ra nhà Vô địch MSI 2023

Hiện tại giới chuyên môn cho rằng trận đấu giữa 2 đội tuyển này gần như sẽ quyết định được ai sẽ là người lên ngôi Vô địch MSI 2023. Nguyên nhân khá rõ ràng khi mà cả 2 đội đều sở hữu một dàn tuyển thủ chất lượng bậc nhất thế giới với phong độ vô cùng cao. Dù cho một trong 2 đội phải rơi xuống nhánh thua thì những đội tuyển như BLG khó lòng mà có thể làm nên chuyện trước họ, duy chỉ có Gen.G vẫn còn là một đối thủ đáng gờm có thể đả bại cả T1 lẫn JDG bất kì lúc nào.

Xem thêm: LMHT: Tuyển thủ GG Gori cho rằng LPL hiện vẫn chưa thể so với LCK tại MSI 2023

Nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu T1 lại một lần nữa đối mặt với Gen.G thì họ sẽ không mắc lại những sai lầm trước đó thêm một lần nào nữa.

LMHT: Trận đại chiến giữa T1 và JDG sẽ là trận đấu chọn ra nhà Vô địch MSI 2023

Thậm chí bản thân Ruler cũng từng khẳng định rằng: "Nếu đánh bại T1, khả năng vô địch của em và JDG sẽ tăng lên 90%". Bao nhiêu đó cũng đủ thấy cuộc đối đầu giữa T1 và JDG không chỉ là một cuộc đại chiến của cả 2 khu vực mà còn là nơi khẳng định rằng ai sẽ là người có thể Vô địch được MSI 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang