LMHT: Tuyển thủ GG Gori cho rằng LPL hiện vẫn chưa thể so với LCK tại MSI 2023

Gori đã nhận định rằng LPL hiện tại vẫn chưa thể hiện được sự áp đảo hoàn toàn so với màn thể hiện của những tuyển thủ tại LCK

Với việc phân nhánh thi đấu của MSI 2023 thì những trận đối đầu giữa LCK LPL sẽ diễn ra muộn hơn những gì mà người hâm mộ trông chờ. Tuy nhiên những trận đấu này đều có tính quan trọng nên sự căng thẳng và hấp dẫn của chúng sẽ được đẩy lên vô cùng cao. Điển hình nhất chính là trận Chung kết Nhánh thắng sắp tới sẽ là màn đối đầu giữa T1 và JD Gaming (JDG).

LMHT: Tuyển thủ GG Gori cho rằng LPL hiện vẫn chưa thể so với LCK tại MSI 2023

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây nhất từ những tuyển thủ thuộc Golden Guardians, mà cụ thể hơn là tuyển thủ Đường giữa Gori thì anh lại cho rằng các đại diện LPL chưa thể hiện được sự vượt trội hoàn toàn so với LCK. Nguyên do cho nhận định này đó là vì những áp lực đi đường mà GG phải chịu khi đối đầu với JDG, BLG là không quá lớn. Thậm chí Gori còn cho biết rằng cả JDG hay BLG sẽ không thể có cơ hội cạnh tranh với T1 hay Gen.G tại MSI 2023.

Xem thêm: T1 sở hữu 2 trận đấu có thời gian ngắn nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp sau khi thắng MAD Lions

Cụ thể chia sẻ của Gori rằng:

“Chúng tôi (GG) là đội đã đấu với cả 2 đại diện LPL và tôi cho rằng kết quả tốt hơn so với tưởng tượng. Tôi từng nghĩ GG sẽ bị JDG hay BLG hủy diệt trong 5 phút đầu trận tới mức chẳng thể nào gượng dậy. Tuy nhiên, họ lại không tạo ra áp lực đủ lớn cho chúng tôi. Đôi lúc tôi còn nghĩ JDG không có cơ hội cạnh tranh với Gen.G hay T1. Các đội LCK luôn tạo ra áp lực lớn khi đấu tập”

LMHT: Tuyển thủ GG Gori cho rằng LPL hiện vẫn chưa thể so với LCK tại MSI 2023

Đây là điều mà những người xem MSI 2023 cũng nhận thấy được khi mà các đại diện của LPL chơi có phần an toàn ở giai đoạn đi đường và họ chỉ mạnh hơn đối thủ ở những pha kiến tạo giao tranh mà thôi. Điển hình nhất có thể kể đến đó là trận đấu giữa C9 và BLG khi mà đại diện của LCS đã có không ít lần vươn lên dẫn trước ở những giai đoạn đầu của trận đấu.

Xem thêm: LMHT: Peyz được gia đình ủng hộ việc chơi game, thuê cả gia sư để cày rank thần tốc

LMHT: Tuyển thủ GG Gori cho rằng LPL hiện vẫn chưa thể so với LCK tại MSI 2023

Có một sự thật đó là khi phải đối đầu với những đội tuyển yếu hơn, cả BLG JDG sẽ không cần phải đánh bại được đối thủ để có thể thắng đường. Tuy nhiên những đối thủ của họ bao gồm T1 hay Gen.G đều là những đối thủ vô cùng đáng gờm, thậm chí là ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với LCS. Do đó nếu không mang đến được những thay đổi phù hợp thì việc LPL lại một lần nữa trở thành bại tướng dưới tay LCK là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang