LMHT: Các thành viên T1 cảm thấy không hài lòng với chiến thắng trước Gen.G tại MSI 2023

Dù giành lấy chiến thắng nhưng T1 vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả trong trận đấu với Gen.G MSI 2023

Trận Chung kết Nhánh thắng của MSI 2023 giữa T1 Gen.G được đánh giá là trận đấu kịch tính bậc nhất kể từ khi giải đấu này chính thức khởi tranh cho đến thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là một trong những trận đấu hiếm hoi T1 lại không được đánh giá cao hơn khi đối đầu với Gen.G. Đồng thời khán giả cũng đã nhận định rằng việc trận đấu này kéo tới ván thứ 5 là hoàn toàn hợp lý bởi tính quan trọng của màn đối đầu lần này.

LMHT: Các thành viên T1 cảm thấy không hài lòng với chiến thắng trước Gen.G tại MSI 2023

Tuy nhiên đối với T1 thì trận đấu này đã bị kéo dài đến ván thứ 5 một cách không cần thiết và không nằm trong dự tính của họ. Nguyên do là vì ở 2 ván đầu, T1 đã thể hiện một sự áp đảo đến tuyệt đối Gen.G, thậm chí trong ván đấu thứ 5 thì Faker và những người đồng đội dường như dòn ép đối thủ của mình liên tục. Nếu như không có sự may mắn cũng như phong độ xuất sắc của Chovy thì có lẽ Gen.G đã phải nhận một trận thua đầy bạc nhược rồi.

Xem thêm: LMHT: Game thủ cho rằng thể thức mới của MSI 2023 gây ra nhiều bất lợi cho các khu vực nhỏ

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, nam tuyển thủ Oner cũng đã thừa nhận rằng anh không thật sự hài lòng với chiến thắng này, nội dung được nam tuyển thủ này chia sẻ rằng:

"Tỷ số đáng lẽ phải 3-0 nhưng chúng em đã quá vội và chủ quan. Pha di chuyển theo Zeus, em cũng nghĩ là Sion có thể cản được Rumble. Nhưng cuối cùng là bị hạ ngược. Em nghĩ trận đấu đáng lẽ sẽ dễ dàng hơn nếu chúng em đánh không quá hưng phấn".

LMHT: Các thành viên T1 cảm thấy không hài lòng với chiến thắng trước Gen.G tại MSI 2023

Gumayusi cũng đã gián tiếp xác nhận quan điểm này sau khi trận đấu kết thúc, bởi dù đã có một màn thể hiện đỉnh cao nhưng màn thể hiện ở ván 3 và ván 4 chính là thứ anh không hài lòng nhất. 

"Chúng em đã chủ quan sau ván 1 và 2 để rồi sau đó có 2 ván thất vọng. Một ván bị lật ngược thế cờ còn một ván thì thua ngay từ đầu".

Xem thêm: LMHT: Xuất hiện thông tin Shogun bị Hasmed tố bán độ bởi cựu HLV GAM Esports

LMHT: Các thành viên T1 cảm thấy không hài lòng với chiến thắng trước Gen.G tại MSI 2023

Sự chủ quan và nóng vội là điều mà bất kì người xem nào cũng có thể nhận thấy được một cách vô cùng rõ ràng. Vì điều này nên T1 chắc chắn sẽ phải cẩn trọng hơn, đặc biệt hơn là khi đối thủ tiếp theo của họ chính là JD Gaming - đương kim vô địch LPL. Nếu vẫn còn tâm lý chủ quan và nóng nảy thì chắc chắc việc bị JDG trừng phạt những sai lầm không đáng có là điều mà T1 sẽ phải gánh chịu trong cặp trận sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang