Nam streamer xQc so sánh Dota 2 và LMHT, nói rằng tựa game của Riot "vô hồn"

"Dù tôi thích Riot Games, tôi thích các tựa game của họ. Nhưng các tựa game của họ không có hồn."

Nam streamer nổi tiếng Felix “xQc” Lengyel đã xác nhận tựa game MOBA yêu thích của mình, với việc tuyên bố rằng Dota 2 là một trò chơi vượt trội hơn nhiều so với Liên Minh Huyền Thoại.

xQc

xQc được biết đến với nhiều nội dung đa dạng và là một trong những streamer có lượng người xem nhiều nhất trên Twitch. Về phần 2 tựa game MOBA được nhắc đến, Dota 2 có lịch sử lâu đời hơn rất nhiều khi so sánh nó với Liên Minh Huyền Thoại nhưng độ nổi tiếng của hai tựa game lại có sự chênh lệch khá nhiều. Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng LMHT lại vượt trội hơn rất nhiều về sự chú ý và độ nổi tiếng. Tuy nhiên, bản thân xQc lại bày tỏ quan điểm rằng Dota 2 mới là trò chơi ưu việt hơn, cho rằng nó có "linh hồn" - thứ mà LMHT thiếu. Câu trrích dẫn này xuất hiện trong một buổi livestream của anh chàng vào ngày 11 tháng 5 vừa qua. Trong thời gian đợi hồi sinh, xQc bất ngờ bắt đầu nói về Dota 2 và tuyên bố rằng nó mang hơi hướng cá nhân hơn so với tựa game của Riot.

"Trò chơi này có linh hồn, mặc dù tôi thích Riot Games, dù tôi thích các trò chơi khác hay tôi là fan của các tựa game khác, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm này. Những tựa game của họ (Riot) không có linh hồn. Nó rỗng tuếch. Chúng không có hướng đi cụ thể, chúng chỉ tồn tại thôi. Bạn hiểu chứ?", nam streamer bất ngờ tuyên bố. "Mọi người bàn luận ít hơn về tựa game này, nhưng nhìn xem. Nhìn đi, nó thật sự tốt, tốt thật đấy", anh chàng tiếp tục nói và chỉ vào một bụi cây đang đung đưa dưới cơn gió trong game.

xQc

xQc trước đây cũng đã tuyên bố sự yêu thích của mình với Dota 2 và trước đó, anh cũng chơi nó trong các buổi phát sóng của mình. Lý do lớn nhất cho sự comeback này có thể là do bản cập nhật 7.33 - bản cập nhật lớn nhất từ trước tới giờ của Dota 2 khiến rất nhiều game thủ phải học chơi lại từ đầu. Lượng người xem của anh chàng trong lúc chơi Dota 2 cũng sụt giảm chỉ còn khoảng 25 nghìn người, so với khoảng 40 nghìn người trong các lần phát sóng trò chuyện. Nhưng, đó vẫn là một con số đáng kể khi so sánh với các streamer Dota 2 chuyên nghiệp khác.

Xem thêm: Nữ streamer bật khóc trên sóng livestream vì chính sách chia tiền mới của Twitch
Xem thêm: Nam streamer thừa nhận vay tiền đồng nghiệp để đánh bạc

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang