LMHT: K'Sante chính là vị tướng khiến Riot Games bị chỉ trích nặng nề tại MSI 2023

MSI 2023 chứng kiến sự nổi dậy mạnh mẽ đến mức vô lý của vị trướng K'Sante khi được đưa vào tay những tuyển thủ hàng đầu thế giới

Nếu như bạn để ý thì có thể thấy được rằng lối chơi 1 Xạ thủ và 4 "nô lệ" đang được rất nhiều đội tuyển lớn áp dụng tại MSI 2023 và hiệu quả nó mang đến là không hề nhỏ. Cũng bởi vì lý do này nên chúng ta sẽ rất thường thấy sự xuất hiện của những vị tướng Chống chịu ở vị trí Đường giữa, mà cả những Faker, Chovy,...cũng có những sự lựa chọn Chống chịu để có thể triển khai chiến thuật này một cách thuận lợi nhất.

LMHT: K'Sante chính là vị tướng khiến Riot Games bị chỉ trích nặng nề tại MSI 2023

Và một trong những cái tên Chống chịu được sử dụng nhiều bậc nhất MSI 2023 không ai khác mà chính là vị tướng K'Sante. Ngoài độ cứng cáp sẵn có từ chất tướng ra thì K'Sante hiện đang vô cùng mạnh ở khả năng đi đường bởi hắn có thể dọn lính vô cùng tốt. Thêm vào đó, chiêu cuối của K'Sante hoàn toàn có thể giúp cho hắn gây ra một lượng sát thương cực lớn không thua gì các Đấu sĩ.

Xem thêm: LMHT: Tuyển thủ GG Gori cho rằng LPL hiện vẫn chưa thể so với LCK tại MSI 2023

LMHT: K'Sante chính là vị tướng khiến Riot Games bị chỉ trích nặng nề tại MSI 2023

Để nói về sức mạnh của K'Sante thì chúng ta có thể nhìn lại trận đại chiến giữa T1 Gen.G khi Faker đã có một màn trình diễn không thể nào tuyệt vời hơn ở ván đấu thứ 5. Không chỉ có khả năng kiềm hãm được Chovy trong giai đoạn đi đường, Faker còn có thể sử dụng chiêu cuối nhằm cô lập được Peyz khỏi đội hình của Gen.G và khiến cho người chơi Xạ thủ này "bốc hơi" chỉ trong chưa đầy 3 giây.

Xem thêm: LMHT: Các thành viên T1 cảm thấy không hài lòng với chiến thắng trước Gen.G tại MSI 2023

Nhanh chóng Riot Games đã nhận về rất nhiều những chỉ trích vì đã tạo ra một vị tướng quá toàn diện như thế. Một bình luận đáng chú ý của game thủ có nội dung như sau:

"Tôi thật sự không thích cách mà K'Sante được thiết kế. Thật là một điều vô lý khi một con tướng chỉ lên toàn trang bị chống chịu nhưng vẫn có thể hạ gục được đối phương với tốc độ chóng mặt như thế. Hãy nhìn cách mà Faker sử dụng vị tướng này xem, chỉ với 2 món đồ chống chịu mà anh ta gần như "one shot" được Peyz kìa. Không hiểu Riot Games đã nghĩ gì khi tạo ra một con tướng như thế này."

LMHT: K'Sante chính là vị tướng khiến Riot Games bị chỉ trích nặng nề tại MSI 2023

Ngay từ khi K'Sante được ra mắt thì cộng đồng đã không ít lần chỉ trích Riot Games vì đã tạo ra một tướng với bộ kỹ năng vô cùng toàn diện như thế. Tuy nhiên phải cho đến khi vị tướng này rơi vào tay của những người chơi hàng đầu thế giới thì độ mất cân bằng của K'Sante mới được thể hiện một cách rõ ràng nhất.

Chắc hẳn sau khi MSI 2023 kết thúc thì K'Sante sẽ bị Riot Games nhắm đến với mục đích cân bằng sức mạnh cho vị tướng đang quá lỗi này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang