LMHT: SBTC Esports bất ngờ chia tay HLV Ren và tuyển thủ Spot trước thềm VCS Mùa Hè 2023

Chỉ trong một ngày ngắn ngủi, SBTC Esports đã chính thức nói lời chia tay với HLV Ren và Spot khiến fan không khỏi bất ngờ

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, thị trường chuyển nhượng của LMHT Việt Nam đang dần trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với việc một loạt những đội tuyển thuộc top đầu VCS hiện tại đang có ý định cải tổ đội hình của mình trước khi giải đấu Mùa Hè chính thức bắt đầu.

Xem thêm: BLV Văn Tùng chính thức cầu hôn Mai Dora ngay sân khấu VCS Mùa Xuân 2023

Và khi mà các đội tuyển như TW, CES hay SGB đang có khá nhiều biến động trong việc chuyển nhượng thì mới đây, đội tuyển "Tam Kê" SE đã chính thức nói lời chia tay với một thành viên đã gắn bó với đội tuyển xuyên suốt nhiều mùa giải, Spot.

LMHT: SBTC Esports bất ngờ chia tay HLV Ren và tuyển thủ Spot trước thềm VCS Mùa Hè 2023

Tuy nhiên đó chưa phải là hết, bởi chỉ sau vài giờ đồng hồ, đội tuyển SBTC Esports lại bất ngờ tiếp tục thông báo rằng họ sẽ chính thức nói lời chia tay với HLV Ren - vị HLV chỉ đồng hành với đội tuyển chỉ trong một mùa giải duy nhất. Có thể nói đây là một lời chia tay vô cùng bất ngờ bởi với sự giúp đỡ của Ren, đội tuyển Tam Kê đã có thể giành được ngôi vị Á Quân lần đầu tiên kể từ khi được thành lập cho đến nay.

Xem thêm: LMHT: BLV Hoàng Luân hé lộ việc một số đội tuyển VCS có khả năng giải thể vì kinh tế eo hẹp

LMHT: SBTC Esports bất ngờ chia tay HLV Ren và tuyển thủ Spot trước thềm VCS Mùa Hè 2023

Trong thời điểm hiện tại có khá nhiều những người chơi đi rừng chưa có bến đỗ mới như EGO, BeanJ và Spot...và chắc chắn họ sẽ phải gấp rút tìm một đội tuyển cho mình khi mà VCS Mùa Hè 2023 đang trong những giai đoạn chuẩn bị khởi tranh.

Còn bản thân của HLV Ren thì có khá nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở thành một phần của GAM Esports và cùng đội tuyển này hướng đến một mục tiêu lớn hơn, đó chính là CKTG 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang