LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019

MSI 2019 là nơi tập trung những tuyển thủ tiềm năng nhất của làng LMHT thế giới và những tuyển thủ đó sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 5 tới mà thôi

Còn khoảng chưa đầy 1 tháng nữa thôi thì Mid Season Invitational - Giải đấu lớn thứ 2 của LMHT trong năm nay sẽ chính thức khởi tranh. Theo đó thì TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội chinh là điểm đến của những đội tuyển tham gia vào Giai đoạn 1 (play-in và Vòng Bảng), chì vì thế mà giải đấu này thu hút được sự chú ý cực lớn của người hâm mộ tại Việt Nam.

MSI năm nay cũng sẽ có 10 đội tuyển tham gia đánh Vòng khởi động, và trong đó cũng sẽ có một đại diện của Việt Nam, 3 đội tuyển có thành tích tốt nhất sẽ cùng vào vòng trong để có thể so tài với 3 đội tuyển còn lại đến từ những khu vực như LPL, LEC (Tây Âu) và LCK.

Việc MSI được tổ chức tại Việt Nam cũng chính là cơ hội cực lớn đến người hâm mộ có thê được tận mắt chứng kiến những tuyển thủ nổi tiếng nhất Thế giới "bằng xương bằng thịt". Những cái tên đó là ai, chúng ta hãy cùng thử điểm qua nhé.

Perk - G2

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019

Perk không chỉ có tài năng thiên bẩm mà còn nổi tiếng bởi những phát ngôn sốc của mình. Dù không được đánh giá cao bởi phong độ không ổn định như những năm trước, nhưng Perk vẫn là cái tên mang nhiều hi vọng đến Lục Địa Già.

Jankos - G2

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 2

Jankos được biết đến như một tuyển thủ Đi rừng với kỹ năng cá nhân cao, lối chơi năng nổ, chủ động và liên tục có mặt để hỗ trợ cho những nguwofi đồng đội của mình, lấy được tầm nhìn trong rừng của đối phương.

Impact - Team Liquid

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 3

Impact từng là một tuyển thủ cũ của SKT T1 từ năm 2013 và anh cũng vẫn là cái tên được rất nhiều người hâm mộ của đội tuyển này nhắc đến. Tuy phong độ không còn như ở thời kì đỉnh cao nhưng việc Impact xuất hiện tại MSI cũng khiến cho nhiều fan cảm thấy vô cùng hoài niệm.

Doublelift - Team Liquid

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 4

Một trong những tuyển thủ huyền thoại của làng LMHT thế giới với những màn chém gió khủng nhất từ trước đến nay, và tại MSI 2019 này thi mọi người sẽ được tận mắt chứng kiến khuôn mặt của anh chàng tuyền thủ này vào tháng 5 tới.

TheShy - IG

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 5

Đây là người chơi ở vị trí Đường trên được đánh giá cao nhất của đội tuyển IG hiện tại, TheShy chính là nhân tố giúp cho IG có được chức Vô Địch tại CKTG 2018. Tuyển thủ này cũng nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của cộng đồng LMHT toàn thế giới qua những màn trình diễn đẳng cấp của mình.

Rookie - IG

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 6

Rookie là người chơi Đường giữa của IG và cũng là một cái tên đáng gờm ở vị trí này, mọi người đều mong chờ màn trình diễn của chàng tuyển thủ này tại MSI 2019. Tất nhiên là màn đối đầu giữa anh và Faker cũng rất được quan tâm

Khan - SKT T1

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 7

Một người chơi với lối chơi ham solo kill\nhất tại LCK, Khan cũng được đánh giá là một trong những người chơi Đường trên hay nhất của LCK hiện tại. Với kỹ năng đỉnh cao thì Khan cũng đã góp công lớn trong việc đưa SKT T1 lên đỉnh vinh quang tại LCK Mùa Xuân 2019, đồng thời cũng là đại diện của Hàn Quốc tham dự MSI 2019.

Mata - SKT T1

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 8

Một người chơi Hỗ trợ và cũng là người kêu gọi cả đội trong những pha giao tranh tổng. Với kỹ năng xuất chúng, khả năng phối hợp nhịp nhàng với Xạ thủ là Teddy, Mata là một mắt xích không thể thiếu giúp cho SKT T1 ngày càng hoàn thiện và gắn bó với nhau hơn qua từng trận đấu.

Faker - SKT T1

LMHT: Top những tuyển thủ đáng chú ý nhất sẽ xuất hiện tại MSI 2019 9

Quỷ Vương Faker là cái tên mà bất kì người hâm mộ nào cũng muốn gặp ở ngoài đời. Kỹ năng cá nhân mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với những người chơi khác, Faker đã đưa tên tuổi của mình ra tầm thế giới và trở thành chuẩn mực mà mọi người chơi Đường trên phải noi theo. Fakre còn được phong danh hiệu là Tuyển thủ LMHT Vĩ Đại nhất Thế giới nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang