Những đội tuyển CS:GO xuất sắc nhât năm 2021

Giải đấu tier-S cuối cùng trong năm cũng đã kết thúc, hãy cùng Lag.vn nhìn lại những đội tuyển CS:GO có thành tích tốt nhất trong năm 2021 sắp qua này nhé.

2021 là một năm thực sự bùng nổ của CS:GO với việc các sự kiện offline được tổ chức trở lại cùng với Major - giải đấu CS:GO được mong chờ nhất đã bị hoãn trong 2 năm vừa qua. Chúng ta đang đến với một năm 2022 với rất nhiều những sự kiện offline hơn là thi đấu online vốn dĩ không mang tới quá nhiều cảm xúc cho người xem. Giờ đây, hãy cùng Lag.vn nhìn lại những cái tên nổi bật nhất trong năm vừa qua nhé.

Natus Vincere

Những đội tuyển CS:GO xuất sắc nhât năm 2021

Đội tuyển đầu tiên không thể nào không nhắc tới một Na'Vi quá bùng cháy trong năm 2021 khi ẵm cả Grand Slam và Major trong cùng một năm - điều mà chỉ có Astralis của ngày xưa làm được. Sau khi B1T dược chuyển lên đội hình chính, cuối cùng Na'Vi đã phá vỡ được cái dớp về nhì trong các kì Major của mình bằng một chiến thắng đầy thuyết phục. Năm nay cũng là năm bội thu về cúp vô địch khi S1mple và những người bạn đã ẵm về cho mình những chiếc cúp ở các giải đấu khác nhau như Intel Grand Slam, Major Stockholm, BLAST Premier World Final và một số giải đấu khác. Na'Vi cũng là đội chiến thắng Major mà không để thua bất kì một ván đấu nào và là đội đầu tiên làm được điều đó.

Heroic

Những đội tuyển CS:GO xuất sắc nhât năm 2021 2

Với tình hình hiện tại, Heroic đã soán ngôi Astralis trong vị trí đội tuyển mạnh nhất Đan Mạch khi sao đỏ đang tái tổ hợp đội hình cho mùa giải năm sau khi những công thần lần lượt rời bỏ tổ chức. Mặc dù đã có một khoảng thời gian khủng hoảng về đội hình cũng như scandal gian lận cực kì nổi tiếng trong nửa đầu năm nay, nhưng Heroic vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình qua từng giải đấu khác nhau và tiến thẳng vào chung kết của ESL Pro League mùa 13 - nơi pha clutch tuyệt vời nhất được sinh ra để ăn mừng cho chiến thắng của họ. Mặc dù không thể chạm tay được vào chiếc cúp Major, nhưng đây vẫn là một dấu ấn to lớn cho sự hồi sinh hoàn toàn của một đội tuyển.

Gambit

Những đội tuyển CS:GO xuất sắc nhât năm 2021 3

Đã có rất nhiều sự nghi vấn về Gambit khi họ đẩy những tuyển thủ từ đội hình academy của mình lên đội hình chính, nhưng những tuyển thủ này đã chứng tỏ được tài năng của mình và xứng đáng với cái vị trí mà họ đang thi đấu. IEM Summer, BLAST Spring Finals và IEM Katowice là những giải đấu của Gambit, khi họ đánh bật tất cả những đối thủ của mình một cách đầy thuyết phục với phong cách không hề giống với những đội tuyển CIS một chút nào. Sh1ro đã trở thành một trong những tuyển thủ CS:GO có rating cao nhất giải đấu tỏng năm nay, đứng ngang hàng với Zywoo hay S1mple - những con quái vật thật sự trong làng CS:GO thế giới. Mặc dù đã thua cuộc khá nhiều trước một đại diện đến từ CIS khác là Na'Vi, nhưng mà phải nhìn lại sự thật rằng liệu ai có thể thắng Na'Vi của 2021 khi đội hình của họ đã cực kì hoàn hảo và S1mple vẫn ngự trị trên ngai vàng với một phong độ không thể thay thế?

G2 Esports

Những đội tuyển CS:GO xuất sắc nhât năm 2021 4

Mặc dù hơi buồn, mặc dù hơi đáng tiếc nhưng G2 của 2021 vẫn là một đội tuyển xứng đáng được nêu tên trong danh sách này. Với dàn tuyển thủ hay trắc trở về mặt tâm lí, gần như mọi người hâm mộ CS:GO đều thấy rằng họ đang có vấn đề. Nhưng ở đó, NiKo vẫn chèo lái con thuyền G2 đi đến những bến bờ mà không ai có thể nghĩ tới. Công lao của NiKo trong năm nay với G2 là không thể nào đếm được. Và cũng nếu như không có pha bắn hụt đó, thì Niko đã có cho mình một chiếc sticker vô cùng đáng giá của năm 2021.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang