Những tựa game FPS xuất sắc nhất năm 2021

Danh sách những tựa game FPS hay nhất năm 2021 mà bạn nên thử ít nhất 1 lần vì nó cực kì tuyệt vời.

Trong năm 2021, các tựa game FPS đã có tần suất ra mắt ít hơn mọi năm khi không có quá nhiều những cái tên nổi bật hoặc bị hoãn thời gian ra mắt do dịch bệnh. Nhưng điều này không có nghĩa rằng năm nay không có những siêu phẩm được ra mắt. Dưới đây là những đứa con tinh thần thuộc thể loại FPS mà bạn nên thử qua ít nhất một cái tên vì những thành công vang dội của nó cũng như sự thích thú đến từ người chơi trên khắp thế giới.

Halo Infinite

Những tựa game FPS xuất sắc nhất năm 2021

Một tựa game được đánh giá rất cao ngay cả khi nó chỉ mới ra mắt bản beta vào ngày 15 tháng 11. Bên cạnh lối chơi online, tựa game này còn có một chế độ single-player giúp người chơi có thể tự mình trải nghiệm những cảm xúc cá nhân một cách hoàn hảo nhất. Trong chế độ này, người chơi sẽ dành phần lớn thời gian của mình dạo chơi khắp nơi, sử dụng những phương tiện tối tân và chiến đấu chống lại những sinh vật ngoại lai vô cùng gớm ghiếc. Đồ họa cũng đã có một sự cải thiện rất lớn khi nó không chỉ đơn thuần là một bản nâng cấp nhẹ mà đã được thay đổi hoàn toàn, cơ chế vật lí cũng được cải tiến rất nhiều để giống với thực tế nhất có thể.

Deathloop

Những tựa game FPS xuất sắc nhất năm 2021 2

Đây là một tựa game sci-fi FPS được phát triển bởi studio đứng đằng sau hai tựa game khá nổi tiếng là Dishonored và Prey. Người chơi sẽ bị đặt trong bối cảnh những vòng lặp vô tận và phải chiến đấu chống lại những mục tiêu khác để có thể thoát khỏi vòng lặp này. Với một thế giới được thiết kế vô cùng khéo léo và cực kì màu sắc đã khiến cho tựa game này đạt được một số thành công nhất định ngay khi nó vừa ra mắt vào ngày 14/12.

Back 4 Blood

Những tựa game FPS xuất sắc nhất năm 2021 3

Back 4 Blood là một tựa game được phát triển dựa trên một siêu phẩm khác có phong cách tương tự là Left 4 Dead. Tựa game này cung cấp cho người chơi một chế độ sinh tồn giữa hàng loạt zombie và những sinh vật lai tạp cực kì ghê rợn. Ra mắt vào ngày 8 tháng 10 năm nay, Back 4 Blood cũng cung cấp cho người chơi chế độ coop để hợp tác cùng bạn bè mình phá đảo và la hét trong những vòng đấu khác nhau. Nếu như bạn là fan của Doom hay Dead by Daylight hay những tựa game tương tự, đây chính là thứ mà bạn cần để trải nghiệm trong cuối năm 2021 này.

Valorant

Những tựa game FPS xuất sắc nhất năm 2021 4

Tựa game FPS đến từ công ty sản xuất âm nhạc Riot vẫn chứng tỏ được độ bá của mình khi gần như thống trị trên toàn thế giới trong năm nay ở mảng game FPS mới. Nhà phát hành luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm người chơi và cho ra mắt những skin mới vô cùng đẹp mắt. Cộng đồng thân thiện, game luôn được điều chỉnh phù hợp và đổi mới đã khiến cho Valorant trở thành tựa game FPS mới ra mắt có màn phát triển cực kì nhanh chóng và phổ biến.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang