[ĐỘC QUYỀN] PV Saigon Phantom trước thềm Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: SGP tự tin giữ vững danh hiệu nhà Vua

Hãy cùng LAG.VN xem Saigon Phantom nói gì trước trận đấu quan trọng nhất của Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022 diễn ra vào 17:00 chiều nay nhé!

Trước thềm Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022 diễn ra vào 17:00 chiều nay, LAG.VN đã có cuộc phỏng vấn ngắn với thành viên đội tuyển Saigon Phantom - SGP. Bâng. Hãy cùng LAG.VN lắng nghe những chia sẻ từ đội trưởng của Những bóng ma Sài thành xem họ nghĩ gì trước khi đến với 2 trận đấu quan trọng sắp tới nhé!

PV: Đầu tiên, cho LAG.VN xin chúc mừng Saigon Phantom đã một lần nữa lọt vào trận chung kết tổng của ĐTDV mùa Đông 2022, liệu lần này, bạn và đội tuyển có tự tin sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị nhà vua của mình?

SGP.Bâng: Mình là cả đội tuyển rất tự tin và hy vọng sẽ giành được chiến thắng. 

PV: Sau vòng play-off, các bạn đã có 2 tuần để chuẩn bị cho trận Chung kết, vậy thời gian đó các bạn đã chuẩn bị những gì? Cường độ cũng như chế độ tập luyện có gì thay đổi không?

SGP.Bâng: Sau vòng play-off 2 tuần trước, ngoài việc kiên trì giữa chế độ tập luyện theo khuôn khổ 2 ca chiều - tối mỗi ngày, cả team còn thay đổi hình thức tập luyện từ BO5 thành BO7 để có thể chuẩn bị cho trận chiến quan trọng cuối cùng. 

chung kết đấu trường danh vọng mùa đông 2022, đấu trường danh vọng mùa đông 2022

PV: Trước khi trận Chung kết tổng diễn ra vào chiều nay, một tí nữa thôi chúng ta sẽ được xem cuộc tranh giành tấm vé vào trận chiến cuối cùng giữa V Gaming và Box Gaming, Saigon Phantom đánh giá cao đội tuyển nào hơn? 

SGP.Bâng: Mình nghĩ V Gaming sẽ giành chiến thắng trước Box Gaming. Bởi vì V Gaming là một đối thủ rất mạnh, vừa có kinh nghiệm sân khấu, lại vừa giành chức vô địch quốc tế tại AWC 2022 nên đang có phong độ rất cao. 

PV: Giữa Box Gaming và V Gaming, bạn muốn gặp ai hơn trong trận Chung kết? Đây có phải là đội tuyển đáng gờm nhất của bạn không. Vì sao vậy?

SGP.Bâng: Mình nghĩ là V Gaming. Đây cũng chính là đối thủ đáng gờm của bọn mình, vì V Gaming rất mạnh. 

chung kết đấu trường danh vọng mùa đông 2022, đấu trường danh vọng mùa đông 2022

PV: Hãy dự đoán kết quả trong trận play-off sắp tới nhé! 

SGP.Bâng: Mình nghĩ kết quả trong trận play-off sắp tới có thể là 4-1 hoặc 4-2 với tỷ số nghiêng về V Gaming. 

PV: Cuối cùng, bạn có lời gì muốn nhắn nhủ đến đối thủ sẽ đối đầu sắp tới trong trận Chung kết tổng chiều nay không?

SGP.Bâng: Dù là đội tuyển nào, hãy đánh bại Saigon Phantom đi thì mới nghĩ đến chuyện nâng khiên và cầm kiếm nhé!

PV: Cảm ơn Saigon Phantom đã tham gia buổi phỏng vấn. Chúc các bạn sẽ thành công giữ vững ngôi vô địch. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang