Riot Games bất ngờ hợp tác với Luois Vuitton, biến CKTG 2019 trở thành giải đấu "Hàng hiệu: đúng nghĩa

Riot Games mới đây đã hé lộ sự hợp tác với một trong những hãng thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới để quảng bá cho CKTG 2019 sắp tới

Chỉ trong vài tuần nữa thôi thì giải đấu lớn nhất của LMHT thế giới - Chung Kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 sẽ chính thức khởi tranh và Riot Games đang chuẩn bị rất nhiều những bất ngời cho người hâm mộ về giải đấu này. Trong đó có một tin tức vô cùng bất ngờ, đó chính là Riot Games đã công bố mối quan hệ hợp tác của mình với một trong những thương hiệu thời gian hàng đầu thế giới - Louis Vuitton.

Được biết thì sự hợp tác này với Luois Vuitton nhằm quảng bá cho CKTG 2019 đăng cai tại châu Âu, trong đó thì sự kiện lớn nhất đó chính trận Chung Kết và Lễ bế mạc sẽ diễn ra tại thủ đô Paris của nước Pháp - cũng là cư ngụ của trụ sở Louis Vuitton.

LMHT: Riot kết hợp với hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton để tạo nên một CKTG toàn đồ hiệu - Ảnh 1.

Theo đó, Luois Vuitton sẽ thiết kế một chiếc vali nhằm chứa Summoner's Cup dành cho đội tuyển vô địch tại CKTG 2019. Kèm theo đó thì Nicolas Ghesquière - Nhà thiết kế phụ trách các nhãn hiệu thời trang nữ của LV sẽ tham gia thiết kế một skin độc nhất vô nhị - và đây chắc chắn sẽ là một bộ trang phục ingame đẳng cấp nhất từng xuất hiện trong LMHT.

LMHT: Riot kết hợp với hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton để tạo nên một CKTG toàn đồ hiệu - Ảnh 2.

Cũng theo đố thì Luois Vuitton cũng sẽ mang đến một loạt những thiết kế thời trang nhằm phục vụ cho CKTG 2019, có thể là những bộ phụ kiện, bộ sưu tập dành cho những đội tuyển và tuyển thủ khi bước được vào những vòng đấu quan trọng của giải đấu này.

Ngoài Luois Vuitton ra thì trước đây Nike và New Balance cũng đã từng lấn sân sang thị trường Esports. New Balance trước đây từng là nhà tài trợ trang phục chính cho SKT T1 trong nhiều mùa giải, còn Nike hiện tại đang là nhà tài trợ trang phục chính thức cho những đội tuyển LMHT tại Trung Quốc đến và tham dự CKTG 2019.

Tuy nhiên xét cho cùng thì Nike và New Balance là 2 thương hiệu thời trang thể thao nên việc có thể tham gia vào những dự án Esports là điều hoàn toàn dễ hiểu. Còn đối với Luois Vuitton thì đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Luois Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều người, thậm chí cả game thủ, biết đến hoặc nghe đến ít nhất một lần. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ và chuyên sản xuất những sản phẩm thời gian làm từ da thuộc, thời trang quần áo may sẵn, trang sức....Và tất nhiên giá trị của những sản phẩm thuộc  LV đều rất đắt đỏ, phải là những người thuộc giới thượng lưu mới có thể sắm cho mình những sản phẩm của thương hiệu này.

LMHT: Riot kết hợp với hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton để tạo nên một CKTG toàn đồ hiệu - Ảnh 3.

Việc Riot Games "chơi lớn" và hợp tác với một trong những thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới cũng có lẽ là để tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ, khi Liên Minh Huyền Thoại đang là tựa game Esports hàng đầu thế giới, và Luois Vuitton cũng đang có vị thế rất cao trong lĩnh vực thời trang.

LMHT: Riot kết hợp với hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton để tạo nên một CKTG toàn đồ hiệu - Ảnh 4.

Sự kết hợp giữa Riot và LV có thể nói là một sự đột phá trong công tác truyền thông của LMHT. Trận Chung kết và Lễ trao cup của CKTG 2019 sẽ được diễn ra tại Paris - Kinh đô ánh sáng, và cũng là nơi đặt trụ sở của Louis Vuitton. Sự giao thoa giữa thể thao điện tử và biểu tượng thời trang danh tiếng số 1 quốc tế chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho những fan của LMHT đồng thời là tín đồ của những món thời trang hàng hiệu xa xỉ trên khắp thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Crunchyroll “chơi đùa tình cảm” fan khi xóa bỏ thông tin phát hành Black Clover Mùa 2

Crunchyroll “chơi đùa tình cảm” fan khi xóa bỏ thông tin phát hành Black Clover Mùa 2

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngay khi trailer chính thức của Black Clover mùa 2 được công bố với lời hứa hẹn ra mắt vào năm 2026, người hâm mộ trên toàn thế giới đã không khỏi phấn khích và háo hức chờ đón phần tiếp theo của bộ anime đình đám này. Thế nhưng, niềm vui ấy nhanh chóng bị lu mờ khi Crunchyroll bất ngờ xóa bỏ thông tin về thời gian phát hành cụ thể trên trailer.

Giải trí
David Production trở lại sản xuất dự án Jojo's Bizarre Adventure: Steel Ball Run

David Production trở lại sản xuất dự án Jojo's Bizarre Adventure: Steel Ball Run

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Tại sự kiện Anime Expo 2025, JoJo's Bizarre Adventure đã công bố thông tin về phần mới nhất trong loạt anime đình đám của mình, mang tên Steel Ball Run. Studio David Production, với sự gắn bó lâu dài với loạt anime này, tiếp tục đảm nhận vai trò sản xuất, hứa hẹn mang đến những hình ảnh đẹp mắt và chất lượng cao.

Giải trí
Lên đầu trang