Riot Nghĩ Rằng Giá Cả Đắt Đỏ Của Trang Phục Ahri Faker Là Cơ Hội Để "Nuôi Sống Esports"

Riot đã chia sẻ về những dự định của công ty khi ra mắt dòng trang phục Đại Sảnh Huyền Thoại, và đó là một mục tiêu dài hạn.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã bị chia rẽ khi tranh luận về mức giá của trang phục Ahri Đại Sảnh Huyền Thoại. Và cuối cùng, Riot Games đã trả lời người hâm mộ trước những phản ứng dữ dội của cộng đồng.

skin ahri faker

"Đây là một cơ hội tốt để vinh danh những tuyển thủ chuyên nghiệp mang tính biểu tượng và giúp trang trải chi phí cho thể thao điện tử", Andrei “Meddler” van Roon nói trên Reddit. Meddler cũng nhấn mạnh rằng doanh số thu được từ bán trang phục của Faker sẽ đóng góp sâu sắc vào sự bền vững của esport LMHT.

skin ahri faker

Theo Riot, esport chủ yếu huy động vốn từ "sự kết hợp giữa tài trợ và bán mỹ phẩm trong trò chơi". Và, sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại này là một cơ hội tốt để thử nghiệm một sự kiện huy động vốn. 

Meddler cũng nói rằng Riot Games có lẽ nên cung cấp nội dung ở nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, công ty cũng cố gắng phục vụ những người chơi muốn có trang phục độc quyền của sự kiện, với sự kết hợp của các tính năng mới và tính độc quyền, hoặc cả hai.

skin ahri faker

Theo Riot, việc người chơi mua các trang phục đắt tiền này sẽ thúc đẩy tầm nhìn dài hạn của Riot trong việc biến epsorts LMHT trở nên bền vững về mặt tài chính. Tuy nhiên, cộng đồng vẫn thấy đây là một trang phục quá đắt đỏ, và cũng rất ít người muốn mua trang phục này bất kể suy nghĩ dài hạn của Riot là như thế nào.

Xem thêm: Cộng Đồng LMHT Quốc Tế Chỉ Ra 4 Cách Để Tiêu 500 Đô La Mỹ Thay Vì Mua Skin Faker
Xem thêm: LMHT: Một Chủ Cửa Hàng Van Xin Người Chơi Đừng Vay Tiền Để Mua Trang Phục Ahri Faker Nữa

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang