Showmaker khen ngợi Chovy hết mực trước trận đối đầu của hai đội tại LCK mùa Hè 2022

Showmaker đã có những lời khen ngợi có cánh cho đối thủ sắp tới của mình.

Vào ngày thi đáu thứ 5 của giải đấu LMHT chuyên nghiệp LCK mùa Hè 2022, DWG KIA đã đè bẹp Liiv SANDBOX với tỉ số 2-0 và sở hữu thành tích bất bại trong tuần đầu tiên thi đấu. Trong bản cập nhật 12.10 vừa qua, thời gian trung bình của một trận đấu tại LCK đã kéo dài ra hơn rất nhiều. Nhưng có một điểm đáng chú ý là DK đã kết thúc cặp BO3 với LSB bằng 2 trận đấu dưới 30 phút, đây cũng là một con số đáng chú ý chứng tỏ cho sức mạnh của họ ở thời điểm hiện tại.
Xem thêm: Rút ra được gì từ tuần đầu tiên của LCK mùa Hè 2022?

Showmaker khen Chovy trước thềm đại chiến 1
DWG KIA Showmaker

Dưới đây là một đoạn phỏng vấn của Showmaker sau trận đấu với LSB được Lagvn tổng hợp và dịch lại.

Bạn cảm thấy như thế nào về chiến thắng tối nay?

Em rất hạnh phúc vì mình đã thắng 2-0.

Các ván đấu đều kết thúc sớm hơn rất nhiều so với các trận còn lại của LCK. Đội của bạn đã tìm ra cách để snowball ván đấu nhanh hơn như thế nào trong meta hiện tại?

Em nghĩ là tụi em chỉ chơi theo cách mà tụi em trước giờ vẫn chơi thôi. Em cũng nghĩ rằng khâu cấm chọn của tụi em đã làm tốt, và tụi em sẽ cần phải chơi hơn 100% sức lực của mình trong tất cả các trận đấu. Cuối cùng, em cảm thấy những người chơi tốt hơn sẽ luôn là những người giành được chiến thắng.

Hình như DK luôn trở thành một đội mạnh mẽ hơn ở mùa Hè so với mùa Xuân. Suy nghĩ của bạn có thay đổi trong khi chuẩn bị cho việc này hay không?

Em không nghĩ có một lí do cụ thể nào khiến em có xu hướng thể hiện tốt hơn trong mùa Hè, nhưng em đồng ý rằng mọi thứ có xu hướng tốt hơn vào mùa Hè.

Bạn cảm thấy thế nào về trận đấu sắp tới của mình với Gen.G?

Chovy đánh ghê lắm. Anh ấy giỏi không thể nào tin được luôn. Trận đấu này sẽ phụ thuộc vào việc em có chơi tốt hay không. Em sẽ cần chơi giai đoạn đi đường thật sự tốt. Tụi em thích chơi tấn công, nhưng nếu chúng em chơi quá hăng, họ sẽ có thể phá vỡ tụi em thế nên em sẽ phải điều chỉnh lại sao cho phù hợp.

Showmaker khen ngợi Chovy hết mực trước trận đối đầu của hai đội tại LCK mùa Hè 2022 2

Chovy được Showmaker tôn trọng cực kì trong trận đấu sắp tới

Rất nhiều người chơi, đặc biệt là những người chơi ở các mức rank cao đã phàn nàn về hệ thống MMR xếp hạng đơn do một số người dùng lạm dụng nó. Tuy nhiên, bạn đang đạt được hạng nhất và hạng hai trong suốt mùa giải. Bí mật đằng sau việc leo rank này là gì?

Thật là tệ khi chứng kiến mọi ngời làm dụng hệ thống này, nhưng em không nghĩ rằng có quá nhiều ý nghĩa đằng sau việc đạt được LP. Em chỉ chơi với suy nghĩ rằng nếu em thua một, em sẽ phải thắng thêm hai.

Sau khi Nuguri gia nhập đội, phương hướng luyện tập của đội có thay đổi gì hay không?

Trong suốt mùa Xuân, tụi em không có quá nhiều lựa chọn với tư cách là một đội. Mặc dù meta đã thay đổi từ việc mở rộng qui mô ở các đường cánh, nhưng điều em sẽ nói bây giờ là người đi rừng và người chơi đường giữa sẽ có thể tham lam hơn một chút và có nhiều lựa chọn hơn trong trận đấu.

Bạn có cho rằng đó là vì Nuguri quay trở lại không?

Tất cả các đội đều mạnh hơn rất nhiều khi so với họ trong giải mùa Xuân; em nghĩ rằng tụi em phù hợp với nhau như một đội.

Trận đấu giữa hai đội DK và GenG sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 6 sắp tới. Cả hai đội vẫn đang có phong độ cực kì cao và hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng bùng nổ của top 4 LCK thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Hỗ trợ của T1 thất vọng vì màn trình diễn của đội trong LCK mùa Hè 2022

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang