Hỗ trợ của T1 thất vọng vì màn trình diễn của đội trong LCK mùa Hè 2022

Tuyển thủ hỗ trợ của đương kim vô địch LCK đã có những chia sẻ thật lòng sau chiến thắng nhọc nhằn trước KT Rolster trong trận đấu vừa qua.

Sau chiến thắng 2-1 trong cuộc đại chiến viễn thông vào chiều 19/06 giữa hai đội tuyển T1 KT Rolster trong khuôn khổ giải đấu LMHT LCK mùa Hè 2022, tuyển thủ hỗ trợ của T1 là Keria đã có những chia sẻ thật lòng sau hành trình lội ngược dòng của anh và những người đồng đội khi họ đã mắc quá nhiều sai lầm trong ván đấu.


Highlight trận đấu giữa T1 và KT Rolster

Ngay cả sau chiến thắng, biểu cảm của Keria cũng vô cùng tràn ngập thất vọng, và anh chàng cũng giải thích lí do tại sao anh và đồng đội đã có thể chiến thắng trước KT trong trận đấu vừa qua. 
Xem thêm: LMHT: Faker bất ngờ bị antifan tổng tấn công, luật sư của T1 cũng phải vào cuộc

Phỏng vấn Keria 1

"Chúng tôi mặc dù đã thắng, nhưng màn trình diễn của cả đội thực sự vô cùng thất vọng. Từ khâu cấm chọn ở ván 1 cho tới lúc chúng tôi dẫn trước ở ván 3, tất cả đều nhờ vào nhưungx tình huống sai lầm của đối thủ chứ không hề có sự can thiệp gì của mình. Điều đó thật đáng trách."

T1 đã có một pha chuyển Camille xuống vị trí hỗ trợ ở đường dưới, trong khi đưa cặp đôi Diana và Kassadin trở thành hai mũi nhọn tấn công chính của đội. Tuy nhiên, khoảng thời gian đầu trận đã chứng kiến KT snowball hoàn toàn ván đấu và đè bẹp T1 ở mọi đường. Mặc dù vậy, Keria vẫn nói rằng trong ván 1 thì họ vẫn có thể chiến thắng nếu như các thành viên trong đội có sự "kết hợp xuất sắc".

Keria phỏng vấn 2

"sau bản cập nhật, hầu như bất kì vị tướng nào cũng có thể có được một giai đoạn đi đường thuận lợi miễn là vị tướng đó hoạt động tốt trong meta hiện tại. Và đó là lí do tại sao mà chúng tôi đã chuẩn bị con bài Camille ở vị trí hỗ trợ, và thậm chí có được một kết quả tuyệt vời với vị tướng này trong những trận đấu tập. Chúng tôi không định sử dụng cô nàng này tối nay, nhưng cuối cùng thì chúng tôi vẫn lựa chọn cô ấy. Sau khi nhìn lại, tôi không nghĩ đây là một đêm thích hợp cho Camille hỗ trợ. Chúng tôi chưa bao giờ thử bộ đôi Diana - Kassadin, nhưng chúng tôi nghĩ rằng bộ đôi này có thể hoạt động được, và thế là chúng tôi đã thử.
Chúng tôi không quá tin tưởng vào đội hình của mình, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng trận đấu này có thể chơi được nếu chúng tôi kết hợp xuất sắc hơn. Đây thực sự không phải là một dấu hiệu tốt. Sau ván 1, chúng tôi đã chơi đúng với những tiêu chuẩn đặt ra, trong đó một đường không cần sự hỗ trợ, trong khi những vị tướng khác đều có khả năng tăng tiến sức mạnh."
Xem thêm: LMHT: Zeros đăng tải hình ảnh châm biếm Faker sau thất bại của T1 gây tranh cãi

Cho tới nay, T1 chỉ mới chơi 2 trận trong LCK mùa Hè nhưng nhiều người đã nói rằng họ trông thật đáng thất vọng. Keria cũng có một cái nhìn vô cùng khách quan về màn trình diễn của cả đội, và nói lên sự không hài lòng về nó. "Chất lượng lối chơi của chúng tôi rất thấp. Tôi ghét việc này. Chúng tôi sẽ cần phải chơi thông minh hơn. Chúng tôi cần phải giỏi những thứ chúng tôi giỏi, và không để lọt ra khoảng trống cho đối phương có lợi thế."

Keria phỏng vấn 3
Keria cũng nói rằng vai trò hỗ trợ đang bị giảm sức ảnh hưởng khá nhiều trong meta hiện tại

Hơn nữa, anh chàng cũng bày tỏ sự thất vọng của mình về việc vai trò hỗ trợ hiện tại không còn phù hợp với lối chơi của anh chàng này. "Trong meta hiện tại, rất khó để hỗ trợ có thể tự mình thực hiện những tình huống xử lí. Nó khác với lối chơi của tôi và nó khiến tôi hơi tức giận. Thật khó để tạo nên một điều gì đó thông qua việc đảo đường hoặc áp lực lên các trụ. Hiện tại, vai trò của hỗ trợ là theo sát người đi rừng, ưu tiên các mục tiêu và sóc những thành viên trong đội để họ đạt được sức mạnh cần thiết. Gần giống như là một bảo mẫu."
Xem thêm: LMHT: Trận đấu giữa DK và BRO trở thành trận đấu nhàm chán nhất lịch sử của LCK

"Chiến thắng trong mùa giải này là mục tiêu rõ ràng nhất của chúng tôi ở giải mùa Hè, nhưng với cách mà cả đội đang chơi, tôi không thể nào nói rằng liệu chúng tôi có thể vô địch mùa Hè hay không. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để sửa chữa những sai lầm của mình để có thể trở thành đội vô địch mùa Hè. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự buổi họp mặt của người hâm mộ. Chúng chỉ xảy ra khi chúng tôi giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi cần tiếp tục chiến thắng. Chúng tôi sẽ đảm bảo cải thiện lối chơi của mình để cả người hâm mộ và tôi đều có thể tận hưởng những buổi gặp gỡ người hâm mộ."

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang