Từ Thái Bình, người đàn ông 43 tuổi dẫn bố và các con vào Đà Nẵng xem chung kết Liên quân Thế giới AWC 2019

Hoà vào bầu không khí náo nhiệt đang diễn ra tại Cung văn hoá thể thao Thiên Sơn - Đà Nẵng, nơi diễn ra vòng chung kết giải đấu Liên quân Quốc tế 2019 (AWC 2019), một ông bố với vẻ ngoài bình dị đã trở thành điểm sáng trong dòng người tấp nập xếp hàng chờ check in vào khu vực khán đài.

Phỏng vấn "bố nhà người ta"

Có mặt từ sớm tại nơi diễn ra vòng chung kết giải đấu Liên quân Quốc tế AWC 2019, chúng tôi bắt gặp một người đàn ông với vẻ ngoài dung dị trong dòng khán giả đến tham dự sự kiện. AWC 2019 quy tụ nhiều khán giả trẻ tuổi khi mà lần đầu tiên một giải đấu mang tầm quốc tế được tổ chức ở "thành phố đáng sống" Đà Nẵng. Song sự xuất hiện của người đàn ông này cùng bốn bạn nhỏ khiến chúng tôi không khỏi tò mò.

Từ Thái Bình, người đàn ông 43 tuổi dẫn bố và các con vào Đà Nẵng xem chung kết Liên quân Thế giới AWC 2019

Chú Nguyễn Văn Khởi, 43 tuổi, đến từ Thái Bình

Từ Thái Bình, người đàn ông 43 tuổi dẫn bố và các con vào Đà Nẵng xem chung kết Liên quân Thế giới AWC 2019 2

Các con và cháu của chú Khởi

Qua trò chuyện, được biết người đàn ông 43 tuổi đã cùng ông Đ bố 70 tuổi và hai con, hai cháu từ Thái Bình vào Đà Nẵng để xem trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết AWC 2019. "Ông bố nhà người ta" tên thật là Nguyễn Văn Khởi, nhân dịp giải đấu tổ chức vào dịp hè đã đồng hành cùng các con cháu của mình đáp chuyến bay đến Đà Nẵng để tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu. Đặc biệt hơn, vị khán giả lão niên 70 tuổi - ông nội của các cháu cũng có mặt để cùng con và các cháu thưởng thức những trận đấu sắp diễn ra.

Từ Thái Bình, người đàn ông 43 tuổi dẫn bố và các con vào Đà Nẵng xem chung kết Liên quân Thế giới AWC 2019 3

"Ông bố nhà người ta" đây rồi!

Chú Khởi cho hay trong khi các phụ huynh khác dùng đủ mọi biện pháp để ngăn cấm các con tiếp xúc với game thì chú lại nhận ra sự chừng mực trong việc tham gia vào các game eSport giúp những đứa trẻ của mình rèn luyện tinh thần tập thể, sự nhạy bén trong tư duy, óc phản xạ và cả trí thông minh. Bên cạnh đó, chú thừa nhận dù bản thân không biết quá nhiều về Liên quân Mobile nhưng cũng không cấm cản các con nếu chúng chỉ xem đây là sở thích, là phương tiện giải trí và cân bằng việc chơi với chuyện học tập. 

Không cần tìm đâu xa, đây chính là "ông bố nhà người ta" rồi!

Yin Li - Ảnh: Đoàn Dũng

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang