Xếp hạng những vị tướng LMHT được ra mắt trong 2021

2021 có thể nói là một năm thành công của Riot trong việc ra mắt những vị tướng "200 năm", và hãy cùng điểm qua xem vị tướng nào được người chơi yêu thích nhất nhé.

Trong năm 2021, chỉ có 4 vị tướng được Riot Games cho ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại và đã tạo được sự ảnh hưởng nhất định lên lối chơi cũng như cách xây dựng đội hình của các tuyển thủ chuyên nghiệp bằng cách này hay cách khác. Cho dù meta có thay đổi chóng mặt, những vị tướng này vẫn có được đất diễn trên đấu trường Summoner's Rift. 

Dựa trên sự ảnh hưởng đến gameplay, hình tượng nhân vật và sự yêu thích của người chơi, dưới đây là bảng xếp hạng từ thấp đến cao của 4 vị tướng được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Akshan

Xếp hạng những vị tướng LMHT được ra mắt trong 2021

Được ra mắt trong cùng một năm nhưng đây có lẽ là vị tướng ít người chịu chơi nhất và cũng có những người cực kì ghét bỏ vị tướng này. Nếu xét theo một hướng nghiêm túc, Akshan không phải là một vị tướng tệ, nhưng khi đặt lên bàn cân với những vị tướng khác được ra mắt trong năm, anh chàng này lại trở nên cực kì thiếu nổi bật khi phải so sánh trực tiếp. Liên tục bị nerf qua các bản cập nhật khiến cho sát thương của vị tướng này bị giảm đi tương đối và tầm đánh tương đối ngắn, Akshan hơi bất lực trước những pha dồn sát thương đến từ team địch mặc cho nội tại của chiêu W là vô cùng bá đạo trong những tình huống giao tranh cuối trận. Mặc dù vậy, vẫn có những người chơi vô cùng yêu thích vị tướng này bởi sự cơ động cũng như có thể sửa sai cho đồng đội bằng một pha hồi sinh 4 người với chỉ một điểm hạ gục chẳng hạn.

Vex

Xếp hạng những vị tướng LMHT được ra mắt trong 2021 2

Mặc dù  được thiết kế như một pháp sư cấu rỉa, Vex hóa ra lại đứng riêng rẽ với những pháp sư khác trong Liên Minh Huyền thoại. Những vị tướng trong LMHT đa phần đều là những anh hùng, hay những kẻ ác nhân vĩ đại ở vùng đất của mình thì Vex đơn thuần chỉ là kẻ không muốn bị ai làm phiền mà thôi. Trong gameplay, cô nàng trở thành khắc tinh của những vị tướng có bộ kĩ năng lả lướt - điển hình là Yasuo và trở thành một con bài counter cứng ở vị trí đường giữa. Chúng ta cần phải đợi thêm một thời gian nữa để biết được sức mạnh của pháp sư Yordle này sẽ như thế nào trong tay các tuyển thủ chuyên nghiệp khi cô nàng vẫn chưa xuất hiện đủ lâu để mang vào meta.

 

Gwen

Xếp hạng những vị tướng LMHT được ra mắt trong 2021 3

Việc ra mắt Gwen như thổi một làn gió mới vào đấu trường Summoner's Rift khi một đấu sĩ sở hữu sát thương hỗn hợp và có khả năng gây ra một lượng sát thương chuẩn khổng lồ trong giao tranh. Sở hữu khả năng đi đường mặc dù ở mức trung bình nhưng khi bước vào những pha giao tranh lớn, kĩ năng Sương Lam Bất Bại của cô nàng này cũng như chiêu cuối trở thành những công cụ giao tranh lâu dài cực kì hiệu quả. Mặc dù đã trải qua hàng loạt đợt nerf từ Riot, Gwen vẫn chứng tỏ được khả năng "200" năm cân bằng của Riot ngay khi cô nàng đạt cấp 6. 

Viego

Xếp hạng những vị tướng LMHT được ra mắt trong 2021 4

Vị Vua Suy Vong ngay từ khi ra mắt đã có một tần suất xuất hiện dày đặc ở cả những trận rank cũng như đấu trường chuyên nghiệp. Sở hữu một nội tại thuộc hàng bá đạo nhất LMHT, Viego trở thành một lựa chọn gần như hoàn hảo cho vị trí đi rừng. Việc sở hữu khả năng mô phỏng tất cả chỉ số và chiêu thức của đối phương khiến cho Viego trở nên cực kì mạnh mẽ trong các pha giao tranh lâu dài về cuối trận. Sự khác biệt về kĩ năng cũng là một thứ khiến cho Viego ngày càng được nhiều người chơi yêu thích và mong muốn thuần thục vị tướng này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang