5 tính năng mà Garena nên cải thiện trong Free Fire 2021

Có rất nhiều tính năng cần được cải thiện trong Free Fire ... và đây là 5 tính năng được người hâm mộ yêu cầu nhiều nhất cho đến nay.

Free Fire liên tục được nâng cấp nội dung mới hàng tháng, tuy nhiên, Garena có xu hướng tập trung vào những thay đổi nhỏ hơn như nhân vật và vũ khí mới. Mặt khác, chất lượng cuộc sống thay đổi và những thay đổi lớn hầu như không bao giờ được thêm vào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ liệt kê ra 5 tính năng có thể cải tiến trong Free Fire 2021.

Chế độ tùy chỉnh mới và chạy lại các chế độ cũ

Các chế độ "đặc biệt" tùy chỉnh trong Free Fire luôn đặc biệt. Trong 4 năm gần đây, Garena đã giới thiệu rất nhiều chế độ tùy chỉnh độc đáo: một chế độ cho người chơi phóng tên lửa và nhảy ủng ... trong khi chế độ khác biến người chơi thành thần chết theo đúng nghĩa đen. Thỉnh thoảng có các chế độ tùy chỉnh cũ trở lại để chơi sẽ rất tốt.

5 tính năng mà Garena nên cải thiện trong Free Fire 2021

Rất nhiều "thử thách" độc đáo như thử thách xuất xưởng đã được tạo ra dựa trên các chế độ tùy chỉnh. Điều quan trọng là Garena phải thường xuyên phát hành các chế độ tùy chỉnh mới để tạo sự mới mẻ cho người chơi.

Bản đồ mới thay vì chỉ sửa lại bản đồ cũ

Trong số những game battle royale phổ biến trên thị trường, Free Fire thực sự có số lượng bản đồ nhỏ nhất, chỉ 3. So với 5 bản đồ của PUBG Mobile hay hàng chục bản đồ của Call of Duty Mobile, điều này thật quá ấn tượng. 3 bản đồ hiện tại đã được hầu hết người chơi khám phá - việc thêm một bản đồ mới chắc chắn sẽ là một sự thay đổi thú vị hơn là chỉ một nhân vật mới khác.

Phần thưởng lớn hơn

Hiện tại, hệ thống phần thưởng tăng cấp hầu như không cung cấp bất kỳ thứ gì hữu ích. Tốt nhất bạn có thể nhận được một vật phẩm ngẫu nhiên trong 3-7 ngày hoặc 1 phiếu mua hàng không phổ biến hoặc hiếm có ở một số loại. Đây là một điều cực kỳ hấp dẫn - nên có nhiều vật phẩm hơn trong nhóm phần thưởng tăng cấp. Nhóm phần thưởng hàng ngày cũng gặp phải vấn đề tương tự, với phần thưởng quá vô dụng.

5 tính năng mà Garena nên cải thiện trong Free Fire 2021 2

Thêm nhiều mặt hàng hoặc tính năng làm mới vào cửa hàng

Trò chơi được nâng cấp liên tục hàng tháng ... nhưng các cửa hàng này hầu như không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào. Người chơi thường thấy mình có đủ tiền tệ nhưng không có bộ nào tốt để mua. Điều quan trọng là hai cửa hàng này phải thường xuyên trao đổi hàng hóa của họ. Nút làm mới cũng có thể là một bổ sung tuyệt vời.

5 tính năng mà Garena nên cải thiện trong Free Fire 2021 3

Các cửa hàng Guild trong Free Fire cũng là một tính năng lên kế hoạch kém. Ngoài thẻ phòng tùy chỉnh, hầu như không có bất cứ thứ gì đáng mua trong cửa hàng Guild. Thêm một bản làm mới hoặc các vật phẩm mới vào danh sách chắc chắn sẽ được các game thủ đánh giá cao.

Tặng vật phẩm hoặc đổi vật phẩm không cần nhận lấy Kim cương

Mặc dù thay đổi này có phần bất hợp lý, vì Free Fire kiếm tiền từ việc bán skin.. Tuy nhiên, khả năng xử lý các bản sao một cách tốt có thể khiến trò chơi tốt hơn về lâu dài.

5 tính năng mà Garena nên cải thiện trong Free Fire 2021 4

Hiện tại, không có cách nào để đối phó với các bản sao ngoài việc đưa chúng lên để hiển thị bên trong vault hoặc yêu cầu chúng nhận được bản quét hoặc các mã thông báo FF vô dụng. Những người chơi đã mua thứ gì đó mà họ không cần có thể tặng chúng cho những người chơi thực sự có thể sử dụng những skin này.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang