Số lượng người chơi PUBG Mobile mỗi ngày đã nhảy lên tới hơn 30 triệu người, tính ra bằng 1/3 dân số Việt Nam

Theo chia sẻ mới nhất của Giám đốc Marketing Tencent International, PUBG Mobile đã đạt mốc hơn 30 triệu người chơi hàng ngày, tương đường gần 1/3 dân số Việt Nam.

Tại sự kiện đang diễn ra - Chung kết Vô địch thế giới PUBG Mobile tại Dubai, Star Challenge, Giám đốc Marketing của Tencent Vincent Wang lên sân khấu thông báo rằng trò chơi đã đạt đến mốc 30 triệu người chơi đăng nhập vào trò chơi hàng ngày. Con số này thực sự kinh khủng bởi bằng 1/3 số dân Việt Nam hiện nay.

Số người chơi PUBG Mobile hàng ngày đã lên tới 30 000 000 người, tính ra bằng 1/3 dân số Việt Nam

Vị giám đốc cho biết thêm: "Sự thành công của PUBG Mobile chứng tỏ cả khả năng phát triển và khả năng xuất bản của chúng tôi. Nó giúp chúng tôi phát triển mạnh trong thị trường game di động cực kỳ cạnh tranh".

"Đây là một trò chơi được trao giải thưởng đã trải qua tăng trưởng nhanh hàng tuần để tiếp cận hơn 30 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng tác động của mình thông qua các dự án quảng cáo khác với các công ty bên ngoài ngành công nghiệp trò chơi" - ông chia sẻ.

Số người chơi PUBG Mobile hàng ngày đã lên tới 30 000 000 người, tính ra bằng 1/3 dân số Việt Nam

Không chỉ có vậy, thành tựu trên còn giúp PUBG Mobile vượt qua Fortnite Mobile. Người dùng đã tiêu gấp 2,7 lần so với tuần trước so với 7 ngày trước đó. Doanh thu chung của PUBG Mobile tăng từ 4,5 triệu USD lên 12 triệu USD, tăng 166%. Điều này mang lại trung bình 1,7 triệu USD một ngày chi cho PUBG Mobile. Số lượng trong tuần vượt qua Fortnite 43%.

Số người chơi PUBG Mobile hàng ngày đã lên tới 30 000 000 người, tính ra bằng 1/3 dân số Việt Nam

"Con số này là cao hơn so với đối thủ Fortnite Moble kiếm được trên các thiết bị iOS so với cùng kỳ 43%, đánh dấu tuần đầu tiên kể từ khi PUBG Mobile bắt đầu kiếm tiền trong tháng 4, Giám đốc phân tích Sensor Tower, Randy Nelson cho biết. Theo số liệu của trung tâm SensorTower, thống kê ngay trong ngày Black Friday, doanh thu PUBG Mobile đã tăng mạnh. Xét trên các nền tảng iOS và Android đã tăng từ 4,5 triệu Đô la trong tuần trước lên 12 triệu Đô la, tăng 166%

Theo game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang