Tháo Ơi Đừng Chạy mở landing page, hé lộ phiên bản 2048

Tháo Ơi Đừng Chạy vừa cho ra mắt trang chủ, đồng thời hé lộ các thông tin về phiên bản cực nhộn sắp ra mắt.

Sau vài ngày hé lộ thông tin Việt Hóa khiến cộng đồng "dậy sóng", game mobile chiến thuật vui nhộn Tháo Ơi Đừng Chạy(tên gốc: Tào Tháo Đừng Chạy) đã chính thức khai mở fanpage "siêu nhắng", với những hình ảnh ngộ nghĩnh và các thông tin “thả thính” về ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Tháo ơi đừng chạy

Tháo ơi đừng chạy

Ngoài việc úp mở về ngày ra mắt gần kề, Tháo Ơi Đừng Chạy còn tung ra trailer chính thức của game trên trang landing page với những hình ảnh cực kỳ bắt mắt, "khéo khoe" các tính năng nổi bật của mình.

Tháo ơi đừng chạy

Tháo ơi đừng chạy

Được biết, người chơi còn có thể trải nghiệm Tháo Ơi Đừng Chạy phiên bản "xếp hình" 2048 và lấy được 3 loại Vipcode khác nhau, tùy thuộc vào kỹ năng xếp hình của từng người chơi. Để có thể đạt được cả 3 loại VipCode này, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật rõ ràng, canh điểm và sắp xếp các tướng đúng lúc, đúng chỗ. Nếu trình độ xếp hình ở mức Nhập môn, sẽ chỉ đủ khả năng xếp hình với các nhân vật Lữ Bố, Quan Vũ, nhưng với một cao thủ xếp hình, nàng Tôn Thượng Hương sẽ xuất hiện "ngay và luôn" với phần Vipcode cực khủng.

Tháo ơi đừng chạy

Ngay bây giờ, cộng đồng game thủ đã có thể đăng nhập vào trang chủ (landing page) của Tháo Ơi Đừng Chạy để "săn code" chờ ngày chinh chiến.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang