Các cách đơn giản để nhận COD Mobile Points (CP) Miễn phí năm 2020

Thực hiện các phương pháp bên dưới để nhận một số Điểm COD Mobile miễn phí.

 

Call Of Duty: Mobile là tựa game di động miễn phí, tương tự như một loạt các trò chơi khác, COD Mobile đi kèm với hệ thống tiền tệ riêng dựa trên COD Points hay còn gọi là CP. Danh sách skin trong trò chơi có thể mua được theo CP bao gồm từ những chiếc thùng tuyệt vời cho đến skin súng / nhân vật tuyệt vời, Battle Pass và hàng tấn vật phẩm cực kỳ đẹp mắt khác.

Các cách đơn giản để nhận COD Mobile Points CP Miễn phí năm 2020

Tuy nhiên, người chơi thường phải bỏ ra một số tiền tiết kiệm của mình để nhận được một số Điểm COD. Đó là điều không thể có được nếu ví của bạn đã hết tiền, vì vậy hãy xem cách chúng tôi nhận CP miễn phí.

Các cách để có CP miễn phí trong COD Mobile (tháng 10 năm 2020)

Cần lưu ý rằng việc có một số CP bằng cách làm theo các phương pháp dưới đây sẽ không khiến bạn hoàn lại bất kỳ khoản tiền thực nào, nhưng bạn nên dành một chút thời gian để tìm hiểu kỹ về chúng.

 

Swagbucks

Các cách đơn giản để nhận COD Mobile Points CP Miễn phí năm 2020 2

Các game thủ di động có lẽ không lạ gì với Swagbucks vì đây là trang web GPT đáng tin cậy và phổ biến nhất. Đặc biệt, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ nhất định để nhận được một loại tiền tệ tại chỗ có tên là SB, có thể được dịch sang tiền PayPal hoặc Google Play GiftCard ngay sau đó, sau đó bạn sử dụng chúng để mua CP.

Các cách đơn giản để nhận COD Mobile Points CP Miễn phí năm 2020 3

Có một số tác vụ, chẳng hạn như tải xuống ứng dụng, trả lời câu đố, hoàn thành bản khảo sát, v.v. nhưng các quốc gia khác nhau sẽ có các phương pháp khác nhau. Ngoài Swagbucks, các trang GPT như GrabPoints, PrizeRebel, YSense, v.v. cũng cho phép người chơi nhận CP theo cách như vậy.

 

Google Opinion Reward

 Các cách đơn giản để nhận COD Mobile Points CP Miễn phí năm 2020 4

Google Opinion Reward thường bật lên các cuộc khảo sát hoặc nghiên cứu ngắn để người dùng hoàn thành vào một thời điểm cụ thể, sau đó cung cấp cho họ số dư / tín dụng dựa trên Google Play phù hợp với mức chi trả cho mỗi nghiên cứu và người dùng cụ thể.

Giống như phần thưởng từ các trang web GPT, người chơi có thể trực tiếp tận dụng Tín dụng trên Google Play để nhận COD Mobile Points.

 

PolPoll Pay

Các cách đơn giản để nhận COD Mobile Points CP Miễn phí năm 2020 5

PolPoll Pay là một dịch vụ GPT khác, nhưng nó được thiết kế dưới dạng một ứng dụng hơn là các trang web nói trên. Cũng giống như Swagbucks, các phương thức rút tiền phụ thuộc vào một số điều trước khi người dùng hoàn thành nhiệm vụ của họ, bao gồm làm câu đố, xem video, trả lời khảo sát, v.v. Nếu không phải Poll Pay, Clickloot và Easy Rewards là một số ứng dụng tương tự mà bạn có thể thử .l Pay.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang