Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Nếu đã là fan của Tam quốc hẳn không thể không biết đến tượng đài game chiến thuật “Chân Tam Quốc”, tựa game được mệnh danh là “Tượng Đài Bất Tử” đã trải qua chặng đường bất kỳ game di động nào đều mong muốn.

Chân Tam Quốc được phát hành đầu tiên vào năm 2014, thời điểm mà game di động đã có những thành tựu nhất định và đa dạng về chủ đề. Tuy nhiên, dù ở giai đoạn nào đi chăng nữa, chủ đề Tam Quốc vẫn luôn là nguồn tài nguyên vô hạn mà những nhà làm game nhắm đến để phát triển ở mọi thể loại game. 

Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
Chân Tam Quốc thành công mạnh mẽ

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại thị trường game Trung Quốc, Chân Tam Quốc nhanh chóng vượt biên tiến đánh ra những thị trường game lớn khác. Trong đó, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản là những thị trường đã nhanh chóng đón nhận tựa game này, mặc cho sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các đầu game nội địa khác. Giai đoạn đầu game người chơi có cho mình 6 lựa chọn để dẫn truyện, tuy thế những lựa chọn này không ảnh hưởng nhiều lối chơi mà thiên về mặt hình ảnh nhiều hơn.

Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam 2
Nhân vật chính không trực tiếp tham chiến

Cụ thể hơn, những nhân vật được lựa chọn ban đầu không trực tiếp tham gia chiến đấu, còn những nhân vật có thể chiến đấu sẽ được người chơi chiêu mộ trong quá trình chơi game. Sở hữu đồ họa bắt mắt, hiệu ứng kỹ năng phong phú, Chân Tam Quốc dễ dàng thu hút người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Mặc cho công nghệ đồ họa từ những năm 2014 tuy chưa thực sự mãn nhãn như ở thời điểm hiện tại nhưng dư sức truyền tải hết nội dung, sự kiện diễn ra trong game.

Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam 3

Đặc biệt, khả năng hoạt họa, thiết kế hình ảnh nhân vật trong game là rất tốt, vừa tái hiện được chân thực hình ảnh dũng tướng thời Tam Quốc, vừa “thần thánh hóa” họ lên nhằm phát triển cốt truyện. Không phải ngẫu nhiên mà Chân Tam Quốc được mệnh danh là game Tam Quốc bất tử, khi trải qua chặng đường khá dài tại nhiều thị trường game lớn trên thế giới. Đặc biệt tại Trung Quốc, tựa game này sở hữu tới hơn 500 server và hàng triệu người chơi, con số đáng nể với bất kỳ đầu game chiến thuật nào tại bất kỳ quốc gia “chuộng” game nhập vai này.

Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam 4

Ra mắt khá sớm, cũng như mang danh “trường tồn” nên không ngoa khi nói rằng Chân Tam Quốc là cảm hứng của rất nhiều tựa game chiến thuật Tam Quốc hiện hành. Điều này đồng nghĩa với việc, cách chơi mà Chân Tam Quốc đem lại cũng không quá xa lạ với game thủ Việt, song người chơi vẫn phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, từ dễ đến khó để có thể nắm bắt tựa game này một cách tốt nhất.

Chân Tam Quốc - Tựa game 3Q mệnh danh bất tử chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam 5

Không lâu nữa, Chân Tam Quốc sẽ cập bến làng game mobile Việt. Với thành công từ nhiều quốc gia có thị trường game phát triển trước đó, Chân Tam Quốc hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vô cùng đáng giá cho game thủ khi đặt chân đến.
Mọi thông tin chi tiết mời game thủ tham khảo tại đây :
Group
Fanpage

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang