Diablo Immortal bất ngờ thông báo hoãn tới 2022

Người hâm mộ phải đợi tới ít nhất là đầu năm sau mới có thể thưởng thức phiên bản mobile của tựa game huyền thoại này.


Diablo Immortal bất ngờ thông báo hoãn tới 2022

Nhà phát triển của tựa game Diablo Immortal đã chia sẻ rằng tựa game mobile này sẽ phải hoãn laị tới năm 2022. Series Diablo là một series game hành động nhập vai phiêu lưu được phát triển bởi Blizzard Entertainment, lần đầu tiên ra mắt vào năm 1997. Diablo Immortal là tựa game mobile miễn phí tiếp nối cho series game có tuổi đời hơn 20 năm này, nhưng là phiên bản mobile.

 

Diablo Immortal bất ngờ thông báo hoãn tới 2022 2

 

Trong khi thông tin về tựa game này được nhà phát hành nói tới vào năm 2018 và nhận được vô số lời khen ngợi cũng như mong ngóng đến từ người hâm mộ. Được coi là kế thừa gần như hoàn hảo những gì tinh tuý nhất của Diablo, tựa game mobile này đã được đánh giá rất cao khi trong các video demo của nó, người chơi nhận thấy được rằng sự khác biệt giữa bản mobile và PC hầu như không có.

 

Diablo Immortal bất ngờ thông báo hoãn tới 2022 3

 

Việc hoãn lại này có thể giải thích rằng Blizzard đã phải làm việc rất nhiều để cải thiện tất cả trong tựa game này từ những ý kiến của người hâm mộ trong đợt beta hồi tháng 4 vừa rồi. Những sự thay đổi này sẽ bao gồm chế độ PvP và kéo dài thời gian late-game giữa người chơi và môi trường. Việc hỗ trợ điều hướng và các nhân vật cũng được cải thiện rất nhiều nên việc nó bị hoãn lại tới năm sau cũng là điều tương đối dễ hiểu.

 

 

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang