Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022

K đã được nâng cấp trong bản cập nhật OB31

Hầu hết Pet trong Free Fire đều có một kỹ năng và mặc dù chúng có ảnh hưởng nhỏ đến lối chơi so với các nhân vật, nhưng vai trò của chúng không đáng kể. Việc kết đôi pet với nhân vật sẽ tăng thêm hiệu quả và cho phép người chơi giành chiến thắng trong nhiều trận đấu. 

K là một nhân vật nổi tiếng trong game chủ yếu nhờ vào khả năng hoạt động, cho phép game thủ tự hồi máu mà không cần sử dụng kỹ năng. Một trong những kỹ năng của K là Psychology nhận lại EP trong khi Jiu-jitsu tăng tỷ lệ chuyển đổi EP.

Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022

Vì tất cả pet đều có giá 699 kim cương trong cửa hàng, nên game thủ cần thận trọng khi mua một con để sử dụng với nhân vật này.

Sau khi được buff cho K trong bản cập nhật OB31, một số người chơi nghĩ rằng không cần sử dụng đồng đội hoặc pet có kỹ năng cung cấp thêm EP với K. Tuy nhiên, kiếm thêm EP trong trận chiến luôn có lợi cho bạn. 

Falco

Falco rất hữu ích trong chế độ Battle Royale. Nhận được vũ khí đầu tiên có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết tại những địa điểm này.

Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022 2

 
"Skyline Spree" của Falco giải quyết một vấn đề tương tự bằng cách ban đầu tăng tốc độ bay lên 15% sau khi nhảy dù và 25% sau khi tốc độ lặn. Ở cấp độ cao nhất, lợi ích được đặt ở mức tăng 45% tốc độ lướt và tăng 50% tốc độ phân chia.

Dreki

Dreki có kỹ năng "Dragon Glare", cho phép game thủ phát hiện ra một kẻ thù bằng cách sử dụng medkit trong phạm vi 10m trong 3 giây. Khi pet đạt được cấp độ tối đa, người chơi sẽ có lợi khi phát hiện ra bốn đối thủ đang sử dụng trung phẩm với khoảng cách 30 mét, thời gian này sẽ kéo dài trong 5 giây.

Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022 3

 
Người dùng sẽ có thể chiến đấu tầm gần thành công hơn nữa. Lao vào đối thủ khi sử dụng các phép thuật bổ sung thêm một yếu tố bất ngờ có thể hạ gục kẻ thù một cách đơn giản.

Agent Hop

Khi vòng bo đang thu hẹp, Agent Hop sẽ cung cấp EP trở lại. Ở cấp độ đầu tiên, người chơi sẽ phục hồi 30 EP, trong khi 50 EP sẽ nhận được ở cấp độ tối đa khi vòng bo thu hẹp.

Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022 4

Với kỹ năng đặc biệt này của Agent Hop, game thủ sẽ tự động nhận được nhiều EP hơn, có thể được sử dụng thành công trong vài vòng cuối cùng với nhiều kẻ thù xung quanh. Người chơi có thể nhanh chóng chuyển đổi nó thành HP thông qua chế độ Jiu-jitsu.

Mr. Waggor

Mr. Waggor cung cấp các vật phẩm tiện ích thiết yếu trong game, tức là lựu đạn Gloo Wall. Kỹ năng "Smooth Gloo" ở cấp độ một cung cấp 1 quả lựu đạn Gloo Wall mỗi 120 giây.

Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022 5

Có một sự thay đổi trong khả năng ở cấp độ tối đa, vì nó sẽ cung cấp một quả lựu đạn cứ sau 100 giây khi người chơi sở hữu ít hơn hai quả lựu đạn trong số này. Gloo Walls là cần thiết ở cấp cao nhất và cung cấp vỏ bọc.

Ottero

"Double Blubber" của Ottero cho đến nay là một trong những kỹ năng hiệu quả nhất được sử dụng với K trong Free Fire. Nó có hiệu lực khi người chơi sử dụng súng điều trị hoặc trung phẩm vì người nhận cũng sẽ bổ sung EP đồng thời. Ban đầu, EP phục hồi là 35% HP lấy lại, đặt ở mức cao nhất là 65%.

Free Fire: 5 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K năm 2022 6

Do đó, các game thủ sẽ nhận lại khoảng 48 EP sau khi sử dụng medkit để nhanh chóng chuyển đổi sang HP. Do đó, game thủ không còn lo lắng về việc nhanh chóng tăng HP.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang