Free Fire: Top 5 nhân vật có khả năng bị động tốt nhất vào tháng 6 năm 2021

Liệt kê những nhân vật tốt nhất có khả năng bị động trong Free Fire vào tháng 6 năm 2021.

Các kỹ năng chủ động thường có thời gian hồi chiêu sau khi được sử dụng, mặt khác, trong hầu hết các trường hợp, các kỹ năng bị động có thể được sử dụng liên tục mà không cần thời gian hồi chiêu. Có một vài ngoại lệ trong cả hai trường hợp.

Hiện tại, Free Fire có 39 nhân vật để bạn lựa chọn, những nhân vật này có kỹ năng chủ động hoặc bị động. Các nhân vật kỹ năng bị động cũng hiệu quả như các nhân vật kỹ chủ động tùy thuộc vào tình huống.

Free Fire: Top 5 nhân vật có khả năng bị động tốt nhất vào tháng 6 năm 2021

Dưới đây là danh sách một số nhân vật Free Fire có kỹ năng bị động tốt nhất vào tháng 6 năm 2021.

 

Kỹ năng bị động tốt nhất trong Free Fire

 

Bushido

Free Fire: Top 5 nhân vật có khả năng bị động tốt nhất vào tháng 6 năm 2021 2

Bushido là kỹ năng bị động của Hayato, ở cấp độ mặc định của nó, tăng cường  kỹ năng xuyên giáp của kẻ thù lên 7,5 phần trăm cho mỗi lần giảm 10% tổng lượng HP của người chơi.

Kỹ năng của Hayato tăng lên khi anh ta lên cấp. Kỹ năng này là một lựa chọn tuyệt vời cho chế độ Clash Squad. Kỹ năng của Hayato là phù hợp nhất cho một người chơi năng nổ với sở trường truy đuổi số điểm hạ gục cao.

Sustained Raids

Sustained Raids là kỹ năng bị động của Jota. Kỹ năng này ngay lập tức phục hồi 25 HP khi tiêu diệt SMG hoặc Shotgun ở cấp độ cơ bản 1, với thời gian hồi chiêu là 5 giây.

Kỹ năng của Jota tăng lên khi anh đạt đến cấp độ cao hơn. Jota là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi hiếu chiến trong chế độ Clash Squad.

Hacker's Eye

Free Fire: Top 5 nhân vật có khả năng bị động tốt nhất vào tháng 6 năm 2021 3

Trong Free Fire, Moco có một kỹ năng bị động hiếm gặp được gọi là Hacker's Eye. Nó gắn thẻ đối thủ đã bắn trong hai giây và chia sẻ thông tin với đồng đội.

 

Kỹ năng của Moco tăng lên khi cô ấy lên cấp. Cô ấy đặc biệt có lợi trong các trò chơi xếp hạng đội hình, vì cô ấy có thể cảnh báo đồng đội về việc tiếp cận kẻ thù.
Falcon Fervor

Free Fire: Top 5 nhân vật có khả năng bị động tốt nhất vào tháng 6 năm 2021 4

Falcon Fervor, Kỹ năng bị động của Maro, cải thiện sát thương theo khoảng cách lên đến 5% ở cấp cơ bản (cấp 1). Sát thương gây ra cho đối thủ bị đánh dấu tăng 1%.

Kỹ năng của Maro tăng cường khi cấp độ tăng dần. Kỹ năng của anh ấy có lợi cho người chơi trong các trận đấu xếp hạng.

Gear Recycle

Kỹ năng của Shani được gọi là Gear Recycle. Ở cấp độ ban đầu, kỹ năng này phục hồi 10 độ bền áo giáp sau mỗi lần tiêu diệt. Độ bền thêm nâng cấp của áo giáp lên cấp 3.

Cấp độ kỹ năng của Shani tăng lên khi cô ấy tiến bộ qua các cấp độ. Kỹ năng phục hồi độ bền của giáp của cô rất hữu ích trong các trận đấu xếp hạng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang