Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021

Bài viết này liệt kê một số nhân vật được chế ngự với các kỹ năng mạnh mẽ vào tháng 5 năm 2021.

Lựa chọn một nhân vật mạnh mẽ là điều cần thiết khi chơi trò chơi, vì những lựa chọn mạnh mẽ sẽ cho phép người chơi phát huy tối đa nỗ lực của họ trên chiến trường.

Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021

 
Có một vài nhân vật trong Free Fire có thể thống trị chiến trường bằng kỹ năng của mình. Bài viết này liệt kê một số nhân vật được chế ngự với các kỹ năng mạnh mẽ vào tháng 5 năm 2021.
 

DJ Alok

Drop the Beat là khả năng hoạt động của DJ Alok, ở mức mặc định, tạo ra một luồng khí 5m, tăng 10% tốc độ di chuyển của đồng đội và phục hồi 5 HP / s trong tối đa 5 giây.

Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021 2

 
Kỹ năng của DJ Alok nâng cao khi cấp độ kỹ năng tăng lên. Anh rất hữu ích trong cả Clash Squad và các trận đấu ở chế độ Ranked.

Ngộ Không

Khả năng chủ động của Ngộ Không được gọi là Ngụy trang. Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng này biến người chơi thành một bụi rậm trong 10 giây (cấp độ 1). Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu là 300 giây.

Khi người chơi tham gia chiến đấu, quá trình biến đổi sẽ dừng lại. Khi một đối thủ bị đánh bại, thời gian hồi chiêu sẽ đặt lại.

Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021 3

Khả năng của Ngộ Không được cải thiện khi anh ta lên cấp. Đó là một trong những kỹ năng có lợi nhất cho chiến đấu tầm gần.

Skyler

Khả năng hoạt động của Skyler được gọi là Riptide Rhythm. Ở trạng thái mặc định, kỹ năng này tạo ra một sóng âm phá hủy năm bức tường gloo trong vòng 50 mét. Khi một bức tường gloo được triển khai, nó sẽ tăng lượng HP hồi phục lên 4 điểm lúc đầu. Thời gian hồi của kỹ năng là 60 giây.

Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021 4

Khả năng của Skyler được cải thiện khi anh ta tăng cấp. Riptide Rhythm có lợi cho những người chơi hiếu chiến, đặc biệt là trong chế độ Clash Squad.

K

K, một học viên jiu-jitsu, có một năng lực tích cực được gọi là Master of All. Nó cấp 50 EP cho người chơi. Khi ở chế độ jiu-jitsu, các đồng minh trong bán kính 6m được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP.

Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021 5

Khi ở chế độ tâm lý, nhân vật có thể phục hồi ngay lập tức 2 EP sau mỗi ba giây, tối đa là 100 EP. Quá trình chuyển đổi chế độ có thời gian hồi chiêu là 3 giây.

Khi anh cải tiến qua từng giai đoạn, khả năng của K chỉ được cải thiện. Anh rất hữu ích cho cả những người chơi hiếu chiến và thụ động, đặc biệt là trong các trận đấu ở chế độ xếp hạng.

Xayne

Xayne sở hữu một khả năng hoạt động được gọi là Xtreme Encounter.

Free Fire: Top 5 nhân vật mạnh nhất trong tháng 5/2021 6

Kỹ năng này, ở mức mặc định, cung cấp cho người dùng 80 HP trong một thời gian giới hạn. Nó cũng tăng cường 40% sát thương của lá chắn và tường bóng. Hiệu ứng kéo dài 10 giây và có thời gian hồi chiêu là 150 giây.

Khả năng của Xayne tăng lên khi cấp độ nhân vật tăng lên.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang