Game thủ Free Fire khiến cộng dồng dậy sóng khi chơi và chê PUBG Mobile "đi xe phải đổ xăng"

Cộng đồng PUBG Mobile lại được một phe dậy sóng khi một game thủ Free Fire chê PUBG tơi bời hoa lá

Đối với cộng đồng game thủ Việt Nam thì PUBG Mobile và Free Fire vẫn là 2 tựa game sinh tồn được đông đảo người chơi tham gia nhất ở thời điểm hiện tại. Những thành công mà cả 2 tựa game này đạt được trong thời gian qua đều được hầu hết cộng đồng game thủ công nhận.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 1.

Tuy nhiên nếu nói về mối quan hệ của game thủ PUBG MobileFree Fire thì có thể thấy cả 2 cộng đồng này dường như không thật sự ưa nhau cho lắm, dù biết rằng không phải 100% game thủ đều ghét nhau. Nhưng chỉ với một động thái nhỏ của đối thủ thôi cũng đã phần nào khiến cho những game thủ của PUBG Mobile và Free Fire cảm thấy khó chịu và "ngứa mắt".

Điển hình nhất chính là một bài đăng có phần "cà khịa" của một game thủ được đăng tải trong group nhóm PUBG Mobile với nội dung như sau:

"Chào anh em cộng đồng PUBG Mobile

Mình là người chơi Free Fire và mình có trải nghiệm tựa game PUBG Mobile và mình có 1 số nhận xét như sau

- Game này tuy đồ hoạ đẹp hơn nhưng khó chơi

- Cứu mất 9s trong khi Free Fire cứu nhanh hơn nhiều

- Game quá nặng gây tốn pin nóng máy, giật lag

- Đi xe tốn xăng

- Vô nhà phải mở cửa

- Bo thu nhanh lại còn đau

- Map quá rộng chơi lâu và nhìn đau mắt

Mình cảm ơn mong ad duyệt mình ko có ý gì đâu"

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 2.

Và tất nhiên là bài viết này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng PUBG Mobile khi có hơn 7.200 lượt bày tỏ cảm xúc cùng 4.700 bình luận và 250 lượt chia sẻ mới thấy mức độ tương tác của bài viết này cũng không phải dạng vừa. Hầu hết trong số 4.700 bình luận này đều là những phản ứng có phần tức giận đến từ phía game thủ PUBG Mobile.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 3.

Trong số những bình luận này cũng có một số game thủ đã nói lời cảnh báo đến mọi người rằng đây có thể là một "bait" được một người chơi PUBG Mobile nào đó đăng lên để thu hút dư luyện và tạo nên tiếng xấu cho cộng đồng Free Fire.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 3.

Game thủ “Lửa Chùa” sang chơi PUBG Mobile rồi chê tơi bời khiến cho cộng đồng dậy sóng - Ảnh 4.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì không ai biết được rằng liệu bài viết này được đăng tải trong group PUBG Mobile có mục đích gì và vì là một tài khoản clone nên cũng không ai biết chính xác người nào đã viêt sbafi viết này. Chỉ biết rằng nó vẫn khiến cho những người chơi PUBG Mobile phải chú ý và bình luận liên tục trong suốt nhiều giờ qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang