Khu Vườn Trên Mây Mobile sẽ đổi tên thành Khu Vườn Trên Mây ZingPlay từ ngày 04/07/2019

Sau 5 năm hoạt động thì Khu Vườn Trên Mây sẽ chính thức thay đổi nền tảng của mình, chuyển tất cả dữ liệu lên ZingPlay từ ngày 04/07 sắp tới

Khu Vườn Trên Mây Mobile mới đây đã đăng tải lên fanpage chính thức của mình rằng vào ngày 04/07 sắp tới, trò chơi này sẽ chuyển tất cả dữ liệu của mình sang ZingPlay và sẽ là một tựa game trên nền tảng này với một tên gọi mới là Khu Vườn Trên Mây ZingPlay (KVTM ZingPlay).

Đối với những game thủ đang chơi game trên hệ điều hành iOS thì game vẫn còn trong quá trình xét duyệt với App Store, Chính vì lý do đó mà ban điều hành mong rằng những người chơi trên iOS có thể thông cảm và tiếp tục ủng hộ tựa game này trong thời gian tới.

Khu Vườn Trên Mây Mobile sẽ đổi tên thành Khu Vườn Trên Mây ZingPlay từ ngày 04/07/2019

Về phía của ZingPlay thì nền tảng này đang trong quá trình chuyển giao dữ liệu và lộ trình sẽ diễn ra cụ thể như sau:

  • Từ ngày 5/6 đến hết 30/6, Ban Điều Hành hỗ trợ các tài khoản chủ vườn có đăng nhập bằng Facebook ở KVTM Mobile chuyển về nhà mới – KVTM ZingPlay. Trong thời gian này, người dùng đăng nhập trải nghiệm và nhận hỗ trợ từ game KVTM ZingPlay bình thường. Hết 30/6 sẽ ngừng chuyển giao dữ liệu và hỗ trợ.
  • Để hành trình trải nghiệm được thuận lợi và cũng là một phần hỗ trợ trong khâu chăm sóc người chơi thì KVTM ZingPlay sẽ gửi tặng vào hộp thư trong game một phần quà tương ứng. Giá trị của từng phần quà tùy thuộc vào vị trí và cấp độ của chủ vườn tại thời điểm chuyển nhà mới.  
  • Ngày 19/6: Ngừng kênh nạp vào game.
  • Từ 1 - 3/7: bảo trì hoàn thiện chuyển đổi dữ liệu.
  • Ngày 4/7: Chỉ còn game trên nền tảng mới với tên gọi KVTM ZingPlay.

Cũng theo đó thì Ban điều hành của KTVM thì trong thời gian này họ cũng sẽ tiếp nhận những ý kiến và kỳ vọng của cộng đồng game thủ, đồng thời sẽ ghi nhận lại những phản hồi khi mà người chơi gặp bất kì khó khăn gì khi chuyển sang nền tảng mới.

Nhưng có một điều đáng mừng đó là dù chuyển trang nền tảng ZingPlay nhưng đây vẫn là một tựa game trên điện thoại di động, bởi ZingPlay vốn dĩ là một cổng game đa phương tiện và được tích hợp nhiều loại game khác nhau trên nền tảng này. ZingPlay trên Mobile hiện đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với một lượng người dùng khổng lồ mỗi ngày nên khi KVTM về với ZingPlay sẽ là một bước chuyển giao mới để giúp cho cộng đồng trở nên lớn mạnh và đông đảo hơn. Đây cũng là một hướng đi để có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game ngày càng nhiều của người chơi KVTM.

Việc chuyển đổi sang cổng ZingPlay là một quyết định vô cùng khó khăn của nhà phát hành, nhưng với việc KVTM được phát triển trên công ZingPlay hiện đại, ổn định với nhiều tính năng, cũng như giúp game mượt mà hơn chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Ban điều hành của KVTM cũng đã cam kết rằng họ sẽ đem lại sự hài lòng danh cho game thủ khi chuyển sang nền tảng mới.Ban Điều Hành mong rằng KVTM ZingPlay vẫn nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ cộng đồng người chơi như tình cảm mà mọi người đã dành cho KVTM Mobile trong suốt 5 năm qua.

Theo Game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang