Pokemon GO công bố giải đấu đầu tiên của mình cho năm 2022

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Pokemon GO chính thức ra mắt, và nay Niantic cũng đã chính thức công bố về giải đấu đầu tiên của tựa game thực tế tăng cường trên điện thoại di động này

Tính đến thời điểm hiện tại, Pokemon GO vẫn đang là một phần game khá phổ biến trong thương hiệu, và sẽ sớm nhận được thêm nhiều nội dung hơn nữa. Trước đây, một bài đăng cho Battle League mùa 9 của Pokemon GO đã khẳng định thứ hạng của người hâm mộ sẽ rất quan trọng, và nay đích thân Niantic hé lộ tầm quan trọng đó. Theo nhà phát triển, Pokemon GO sẽ có giải đấu Championship Series đầu tiên của mình vào năm 2022. Các game thủ Pokemon GO từ khắp nơi trên thế giới sẽ có thể đối đầu với nhau dựa trên thứ hạng của mình. Những người giành chiến thắng sẽ nhận được lời mời tham gia vào giải Pokemon World Championships 2022. Với năm đầu tiên tham gia, sẽ có những sự kiện cụ thể trong Pokemon GO, bao gồm các giải Quốc Nội và Quốc Tế. Những người chơi đứng đầu sẽ nhận được lời mời tham dự giải Thế giới, và bản thân các sự kiện cũng phân chia cấp độ Senior với Master cho người chơi.

Pokemon GO công bố giải đấu đầu tiên của mình cho năm 2022

Game thủ Pokemon GO có thể đăng kí tham gia theo hai khung thời gian. Những người đạt tới hạng Legend trong mùa giải Battle League sẽ có cơ hội đăng kí trong một khung thời gian ngắn hạng vào đầu năm 2022. Sau mốc thời gian đó, mọi game thủ ở mọi mức độ xếp hạng đều có thể đăng kí cho bất kì vị trí nào còn trống. Các game thủ có thể tham gia vào mùa giải Battle League hiện tại cho đến ngày 29 tháng 11. Mùa giải tiếp theo sẽ mang đến gói sự kiện live thứ hai cho người chơi, nhưng bài đăng không tiết lộ thời điểm bắt đầu. Tuy vậy, nó cung cấp chi tiết về cách thức đăng kí những sự kiện sắp tới của Pokemon GO. Đầu tiên, người chơi cần liên kết tài khoản Pokemon GO hiện tại với tài khoản Pokemon Trainer Club. Sau đó, người chơi cần Player ID của Play! Pokemon, và phải đồng ý với các điều khoản của dịch vụ Play!. Theo bài đăng, sẽ có những công bố sau này với thông tin về lịch sự kiện, hình thức giải đấu, giải thưởng, liên kết tài khoản và nhiều chi tiết khác.

Pokemon GO công bố giải đấu đầu tiên của mình cho năm 2022 2

Lần gần đây nhất mà Pokemon GO xuất hiện tại Pokemon World Championships là vào năm 2019, với các trận đấu theo hình thức triển lãm, do đó năm 2022 sẽ đánh dấu sự trở lại của tựa game tăng cường thực tế ảo trên điện thoại di động này với tư cách là tâm điểm chính. Bài đăng cũng khuyến khích người chơi giữ an toàn, và nên tuân theo những quy định của cơ quan y tế địa phương khi tham gia Pokemon GO. Ngoài ra, các sự kiện sắp tới có thể sẽ thay đổi, do đó game thủ nên theo dõi thông tin trò chơi từ các tài khoản mạng xã hội chính thức và luôn cập nhật để có được tin tức mới nhất, Pokemon GO hiện đang phát hành trên các thiết bị Android và iOS.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang