PUBG Mobile: Tất cả về tính năng mới trong Royale Pass mới, thời gian ra mắt Season 14

PUBG Mobile Season 14 Royale Pass đã gần đến - và nếu bạn định mua thẻ, đây là cách bạn có thể mua chúng với giá rẻ hơn.

Royale Pass Season 14 của PUBG Mobile sẽ ra mắt vào ngày mai, với một tính năng hoàn toàn mới có tên là Royale Subscriptions . Đây là sự hợp tác độc quyền đầu tiên của PUBG Mobile với Google Playstore - hai Royale Subscriptions mới được gọi là RP Prime và RP Prime Plus.

PUBG Mobile: Tất cả về tính năng mới trong Royale Pass mới, thời gian ra mắt Season 14

Khi nào Season 14 bắt đầu?

Với phần 13 đã kết thúc vào ngày hôm qua, ngày 12 tháng 7, Season 14 “Spark the Flame” sẽ có mặt vào ngày mai. Như thường lệ, Elite Pass có thể được mua với giá 600 UC và Elite Pass Plus với giá 1800 UC.

PUBG Mobile: Tất cả về tính năng mới trong Royale Pass mới, thời gian ra mắt Season 14 2

Subscriptions là gì?

Với việc đây là sự hợp tác độc quyền với Google Playstore, chỉ người chơi Android mới có thể đổi phần thưởng này. Dưới đây là tổng lợi ích mà người chơi sẽ nhận được bằng cách mua mô hình mới.

PUBG Mobile: Tất cả về tính năng mới trong Royale Pass mới, thời gian ra mắt Season 14 3

  • Đăng ký RP Prime là 4,99 USD hoặc 350 USD mỗi tháng, với Phiên bản Plus là 12,49 USD / 950 USD. Chủ sở hữu đăng ký RP Prime sẽ nhận được 300 UC mỗi tháng (chỉ có thể được sử dụng để mua Royale Pass) cùng với 100 RP và giảm giá 10% khi đổi lấy vật phẩm bằng điểm RP. Mặc dù 300 UC không đủ để mua thẻ ngay lập tức, nhưng nó vẫn tiết kiệm 6,5% khi bạn mua 300 khác, không tính hai phần thưởng RP và giảm giá.

  • RP Prime Plus cũng vậy - bạn sẽ nhận được phiếu mua hàng 900 UC mỗi tháng, điều đó có nghĩa là bạn cần mua 900 chiếc khác hoặc đợi trong một tháng để nhận Elite Pass Plus. Phụ bản Prime Plus có cùng phần thưởng cộng với Thẻ xếp hạng RP đặc biệt.

  • Bên cạnh tất cả mọi thứ ở trên, người chơi sẽ nhận được thêm quà tặng như Spray, avatar hiển thị trên máy bay và nhiều hơn nữa khi họ đã đăng ký 3/6/9/12 tháng liên tiếp. Nhìn chung, tính năng Subscriptions này đáng giá nếu bạn đủ mạnh để mua Royale Pass mỗi mùa - bạn sẽ được giảm giá nhỏ cùng với rất nhiều quà tặng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang