Top 10 tựa game offline trên iOS trong khoản thời gian 2010-2020

Những tựa game offline trên iOS luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người chơi vì tình giải trí mọi lúc mọi nơi của nó

Bandland 2

Đây là một trò chơi nhận được sự yêu thích của không ít game thủ khi nó kết hợp cả yếu tố hành động lẫn phiêu lưu, từ đó tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Sản phẩm này từng được ra mắt bởi Frogmind Games vào tháng 12 năm 2015 và nhận được giải thưởng Game of the Year của Apple vào năm 2016 với hơn 65 triệu lượt tải về trên toàn thế giới.

Trò chơi sẽ yêu cầu game thủ phải điều khiển một sinh vật nhỏ màu đen và vượt qua những chướng ngại vật khó nhằn nhất để đến được điểm đến cuối cùng

Plants vs Zombies 2

Thương thiệu Plants vs Zombies nổi tiếng một thời đã giới thiệu đến game thủ phần game thứ 2 của mình với lối chơi không quá khác biệt với phần cũ. Cụ thể thì người chơi vẫn sẽ phải nuôi những bông hoa hướng dương của mình, trồng thêm những loại cây mới để tiêu diệt những con zombie đáng sợ.

Phần 2 cũng đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới lạ để người chơi không cảm thấy bị nhàm chán mỗi khi tham gia vào Plants vs Zombies 2, với hơn 300 cấp độ cùng 11 thế giới khác nhau.

Crossy Road

Crossy Road là một thể loại game Arcade với nội dung game có phần đơn giản nhưng lại hấp dẫn không ít game thủ tham gia mỗi ngày. Nhiệm vụ của người chơi chỉ cần đưa chú gà qua đường mà không để bị xe đụng mà thôi. Tưởng chừng như đơn giản nhưng qua mỗi chặng đường thì bạn phải đối đầu với rất nhiều những phương tiện giao thông và vận cản khác nhau khiến bạn phải chịu thất bại bất cứ khi nào.

Trong suốt quá trình chơi game thì bạn có thể mở khóa thêm hơn 145 nhân vật khác nhau ngoài chú gà 8-bit mặc định đầu game. Đây là một trò chơi offline trên iOS rất dễ gây nghiện mà game thủ không nên bỏ qua.

Shadow Fights 2

Một tựa game đối kháng hấp dẫn được thiết kế và phát hành bởi Nekki. Thứ khiến cho trò chơi này trở nên đặc biệt đó chính là tất cả nhân vật chỉ là những bóng đen chiến đấu với nhau quá nhiều mà chơi mà thôi. Mỗi người chơi có thể tự chọn cho mình một món vũ khí với những kỹ năng riêng biệt.

Six-Guns

Đây là một trò chơi phiêu lưu hành động dành riêng cho hệ điều hành iOS, người chơi sẽ theo chân một anh chàng cao bồi và chiến đầu với những thế lực siêu nhiện tại miền Viễn Tây. Những kẻ thủ của người chơi cũng vô cùng đa dạng, từ những tên cướp, ma cà rồng cho đến những sinh vật kỳ ảo khác lúc nào cũng chờ chực để tấn công bạn.

Six-Guns sở hữu cho mình hơn 40 màn chơi và mỗi màn chơi đều bao gồm những nhiệm vụ khác nhau yêu cầu người chơi phải hoàn thành. Không chỉ thế, trò chơi còn cho phép người chơi mở khóa hơn 8 chú ngựa, 19 loại vũ khí, trang phục, đạn dược cùng những vật phẩm bổ trợ khác nữa.

Monument Valley 2

Monument Valley là một trò chơi từng làm mưa làm gió trên thị trường game di động toàn thế giới bởi sự sáng tạo vô bờ bến của mình. Không chỉ đưa ra cho người chơi những thử thách điên rồ mà nền đồ họa rực rỡ cũng chính là thứ tạo nên sức hút của trò chơi này đối với game thủ toàn thế giới.

Tại mỗi màn chơi thì người chơi dường như được đưa vào một thế giới tuyệt đẹp cùng những câu đố hóc búa mà họ phải giải được để có thể bước qua những màn chơi khác. Trong phần game thứ 2 thì game thủ sẽ có thể điều khiển cả 2 mẹ con hoặc chỉ một trong 2 người để có thể giải được những câu đố mà game đưa ra.

RollerCoaster Tycoon Classic

Đưuọc ra mắt từ rất lâu rồi, RollerCoaster Tycoon là một series game với nội dung yêu cầu người chơi xây dưng và quản lý một công viên giản trí của riêng mình. Nhiệm vụ của người chơi sẽ phải xây dựng những công trình trong công viên, quan sát quá trình mà chúng được xây lên cũng như đưa ra những quyết định thông minh để có thể đem đến niềm vui cho khách hàng của mình.

RollerCoaster Tycoon Classic là một phiên bản chuyển thể lên nền tảng iOS và ngay từ khi được ra mắt đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những game thủ từng một thời đam mê series RollerCoaster Tycoon nổi tiếng.

Eternium

Đây là trò chơi RPG từng đứng đầu những bảng xếp hạng game offline được yêu thích nhất trên iOS kể từ khi được ra mắt và đã từng có rất nhiều phiên bản cập nhật được tung ra kể từ đó. Thậm chí có nhiều đánh giá còn cho rằng Eternium hoàn toàn vượt trội so với nhiều tựa game nhập vai trả phí khác.

Thế giới của Eternium đem lại cho người chơi nhiều hoài niệm về thương hiệu Diablo một thời, khi mà game thủ có thể lựa chọn cho mình nhiều class nhân vật khác nhau như chiến binh, thợ săn tiền thưởng, pháp sư và bắt đầu chuyến phiêu lưu của bản thân tại một thế giới đầy những bí ẩn.

Bloons TD 6

Bloons TD 6 từng là một trong những tựa game thủ thành phổ biến nhất trên App Store một thời. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản khi chỉ cần đặt những chiếc trụ tại những nơi cố ddienhj và tiêu diệu những chiếc bong bóng bay ngang qua. Series game này cũng từng được game thủ yêu thích kể từ khi phần game đầu tiên được ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.

Phần game thứ 6 của series Bloons đã bổ sung thêm nền đồ họa 3D đẹp mắt, những kỹ năng mới, trụ mới và những nâng cấp hoàn toàn khác biệt so với những phần trước để game thủ có thể thỏa sức khám phá.

Plague Inc

Plague Inc từng là một tựa game ít người biết đến và sau một bản cập nhật mới nhất của mình thì nó đã trở thành một trò chơi được nhiều game thủ yêu thích nhất trên nền tảng iOS.

Trong trò chơi này thì người chơi sẽ cố gắng phá hủy thế giới bằng cách lây lan dịch bệnh chết người. Mỗi loại dịch bệnh sẽ có thể được người chơi nâng cấp bằng cách thêm vào những đặc tính mới để quá trình lây lan diễn ra nhanh chóng hơn. Khi cân bệnh đã được lây lan bằng nhiều đường khác nhau thì việc các nhà khoa học không thể phát triển thuốc giải cũng sẽ khiến những người chơi thuộc phe nhân loại thua cuộc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang