[E3 2017] Kingdom Hearts III tung trailer mới, hẹn ra mắt năm 2018

Được giới thiệu tại E3 2015 nhưng cho đến nay thì Kingdom Hearts mới được công bố sẽ ra mắt vào năm 2018 sắp tới

Mới đây, tại sự kiện E3 2017, Square Enix đã giới thiệu đoạn trailer đầu tiên dành cho tựa game nhập vai con cưng Kingdom Hearts III. Mặc dù được hé lộ từ E3 2015, thế nhưng sau 2 năm phát triển, Kingdom Hearts III vẫn chưa được hoàn thiện và dự kiến phải sang đến năm 2018 tới, thì chúng ta mới có cơ hội được trải nghiệm phần cuối cùng trong series game nhập vai nổi tiếng này.

Trong đoạn trailer dài 2 phút, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cảnh anh chàng nhân vật chính Sora, đồng hành cùng 2 người bạn quen thuộc là Vịt Donald và chú chó Goofy đối đầu lại với những kẻ phản diện là Thần Hades (Hercule), Maleficent (Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn) và Pete (Chuột Mickey). Đây đều là những nhân vật quen thuộc được biết đến trong các bộ phim hoạt hình của Disney.
Trên thực tế, Kingdom Hearts là cái tên đã quá quen thuộc đối với các fan của thể loại game RPG. Đây là dòng game nhập vai hành động được hợp tác sản xuất bởi Square Enix và Disney Interactive.


Sora cùng Vịt Donald và chú chó Goofy đồng hành trong Kingdom Hearts III

Sora cùng Vịt Donald và chú chó Goofy đồng hành trong Kingdom Hearts III

Những phiên bản khác trong dòng game nổi tiếng này đều mang phong cách kết hợp giữa các yếu tố nhập vai của Final Fantasy và những hình tượng nhân vật cổ tích quen thuộc trong thế giới Disney. Các bản Kingdom Hearts trước đây được phát hành trên hệ máy PS2 hay GBA đều đã được đánh giá rất cao từ giới phê bình game.

Về phần Kingdom Hearts III, phụ trách thiết kế chính ông Tetsuya Nomura có tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng tựa game là kết thúc cho toàn bộ câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Sora và nếu như có phần 4 hoặc nhiều hơn nữa, game sẽ giới thiệu tuyến nhân vật hoàn toàn mới.


Cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động trong Kingdom Hearts III

Cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động trong Kingdom Hearts III

[E3 2017] Kingdom Hearts III tung trailer mới, ra mắt vào năm 2018

Khác với người anh em Final Fantasy, Kingdom Hearts có lối chơi thiên về hành động nhiều hơn với các đòn tấn công có thể kết hợp thành chuỗi combo đẹp mắt.

Bối cảnh của series này cũng tỏ ra phù hợp với trẻ em bởi sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật hoạt hình Walt Disney như chuột Mickey, vịt Donald, chó Goofy, phù thủy Maleficent... Nhưng không vì thế mà nói rằng Kingdom Hearts là game chỉ dành cho lớp "nhi đồng" mà ngược lại, lối chơi hấp dẫn nhiều chiều sâu của nó đã thu hút bộ phận fan hâm mộ thuộc mọi độ tuổi khác nhau.
Kingdom Hearts III sẽ phát hành trên hai hệ máy PS4 và Xbox One vào năm 2018.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang