Bản tin Game Offline tiếp theo trong ngày sẽ tập trung vào 2 nội dung của Call of Duty: World War II ở chế độ Multiplayer và Zombies
Đến với Bản tin Game Offline trưa hôm nay, 8 tháng 6, sẽ dành riêng cho những thông tin mới về Call of Duty: World War II, đầu tiên sẽ là chế độ Zombies. Chúng ta đều biết Call of Duty: WWII vẫn có chế độ zombies quen thuộc, vậy hãng Sledgehammer sẽ có những ý tưởng gì để "làm mới" chủ đề này? Được biết, hãng đang thực hiện một nỗ lực to lớn để khắc họa chiến tranh theo một hướng thực tế mà không vinh danh điều gì cả, cũng như không tỏ ra ngớ ngẩn khi ở trên đỉnh, như một số game COD gần đây đã làm. Họ muốn có sự tôn trọng, đồng thời cũng có một chút yếu tố hoạt họa khi đối đầu với zombies, đặc biệt là zombie của phe Phát xít, vì suy cho cùng đây vẫn chỉ là một trò chơi điện tử.
Chế độ zombies trong COD: WWII sẽ có chút khác biệt
Sledgehammer đã tiết lộ chế độ zombies trong Call of Duty: WWII, trong thực tế, sẽ lại là zombies của phe phát xít, và đồng thời sẽ dựa trên "những sự kiện có thật". Họ không cụ thể chính xác chế độ zombies sẽ sử dụng sự kiện có thật nào, nhưng có lẽ câu chuyện nền của zombie sẽ dựa trên điều gì đó đã xảy ra trong Đệ nhị Thế chiến, rất có thể một thí nghiệm của phe Phát xít đã gặp vấn đề gì đó chăng? Những người sáng lập của Sledgehammer trước đây từng làm ởVisceral Games dưới quyền sở hữu của EA, và là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện seri Dead Space, vậy nên rất có khả năng chế độ zombies của Call of Duty: WWII sẽ chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Dead Space, dựa trên những bình luận từ Sledgehammer. Họ cho biết chế độ zombie sắp tới sẽ "độc đáo với đặc trưng của Dead Space" và nó có một "câu chuyện nền dựa trên những sự kiện có thật".
Bối cảnh chế độ zombies sẽ dựa trên những sự kiện có thật
Thông tin thứ hai liên quan đến chế độ multiplayer của Call of Duty: WWII. Hãng Activision đã chia sẻ một số dữ liệu về những gì chúng ta có thể mong đợi. Cụ thể, hãng chính thức cho biết game sẽ không bao gồm hệ thống tạo một lớp nhân vật theo hình thức đã xuất hiện trong những tựa game Call of Duty gần đây. Thay vào đó là hệ thống Divisions. Trong một bài đăng trên PlayStation Blog, ông Glen Schofield, chủ tịch hãng Sledgehammer Games đã lý giải hệ thống Divisions là một sự đại tu về tùy chỉnh người chơi. Thay vì chỉ tùy chỉnh bộ trang bị vũ khí và ngoại hình người chơi, bạn có thể lựa chọn một trong 5 đơn vị "biểu tượng" của Đệ nhị Thế chiến, mà mỗi đơn vị sẽ có "đào tạo chiến đấu, đào tạo phân chia và kĩ năng vũ khí" khác biệt nhau. "Về cơ bản, Divisions sẽ xác định lại cách người chơi đầu tư vào sự nghiệp người lính của họ trên chiến trường multiplayer."
Multiplayer của Call of Duty: WWII sẽ mang đến một hình thức mới
Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nào được chia sẻ, nhưng có vẻ như Division sẽ tốt hơn ở những hành động cụ thể so với những thứ khác - có lẽ với thứ gì như một đơn vị chuyên biệt về bắn tỉa chẳng hạn, dù rằng đó cũng chỉ là dự đoán tại thời điểm này. Ngoài ra, ông Schofield đã nói nhiều hơn về chế độ War trong Call of Duty: WWII. Chế độ multiplayer mới này là một cuộc chiến bất đối xứng, dựa trên chiến thuật giữa những người chơi đối nghịch nhau. "Những người lính phe Đồng minh và Phát xít sẽ đụng mặt nhau trong lối chơi phản công và phòng thủ, dựa trên những chủ đề chiến thuật." Ông cho biết. "Chúng tôi đã bắt tay với Raven Software để phát triển chế độ War." Call of Duty: WWII sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 11 trên PC, PS4 và Xbox One.
Multiplayer của Call of Duty: WWII sẽ ra mắt chế độ mới: War Mode
Nguồn: Tổng hợp