Battlefield 1 cán mốc 13.2 triệu người chơi trong giai đoạn Beta

Với con số 13.2 game thủ thử nghiệm trong giai đoạn Beta, Battlefield 1 đã đi vào lịch sử như một trong những tựa game nhiều người tham gia thử nghiệm nhất của EA Games

Theo bản infographic cho giai đoạn beta này, 13.2 triệu game thủ thử nghiệm đã vượt hơn gấp đôi số lính tham gia Chiến tranh Thế Giới Thứ Nhất trong lịch sử. Hãy xem qua ngay bên dưới nhé:

bf1-betainfographicfinaljpg
 

Vai trò Tấn Công hiện đang giữ số người chơi cao nhất, với gần 30% tổng số game thủ. Theo sau đó là vai trò Trinh Sát (28%), Hỗ Trợ (21%) và cuối cùng là Bác Sĩ (10%). Một số số liệu đáng chú ý khác bao gồm 28.9 triệu số lần tiêu diệt tầm gần, 13 triệu số lần giết bởi tàu hỏa và 62.2 triệu số lần giết khi đang cưỡi ngựa.

Bên cạnh đó, EA Games cũng cảm ơn fan hâm mộ về những phản hồi tích cực của họ trong giai đoạn beta này, và công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện Battlefield 1 với "những gì tốt giữ lại, những gì xấu sẽ chỉnh sửa". Ví dụ như chiếc Light Tank được sử dụng quá hiệu quả trong game và sẽ bị "cân bằng sức mạnh" một khi game chính thức ra mắt.

Battlefield 1 cán mốc 13.2 triệu người chơi trong giai đoạn Beta 2

Battlefield 1 sẽ chính thức ra mắt trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào ngày 21 tháng 10 sắp tới. Hãy cùng chờ đợi và trải nghiệm tựa game hot nhất năm này cùng Lag.vn nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang