Beyond Good & Evil 2 là một "sự phát triển nghiêm túc cho Ubisoft", theo Michel Ancel

Lê Khoa

Theo Michel Ancel, người sáng tạo thương hiệu Beyond Good & Evil, phần 2 của game là một "Sự phát triển nghiêm túc cho Ubisoft"

Chia sẻ với trang tin KotakuAncel cho biết đội ngũ của ông đã tiến hành thực hiện Beyond Good & Evil 2 kể từ khi hoàn thành Rayman Legend. Ông cũng báo trước vẫn còn một chặng đường dài trước khi ra mắt, và cần "cụ thể hơn" trước khi thực hiện một tiết lộ đầy đủ. Beyond Good & Evil 2 được công bố lần đầu vào năm 2008, và sau đó "mất tích" cho đến tận tháng 9 năm 2016, khi Ancel đăng tải một số bức ảnh lên Instagram, và sau đó là tái công bố chính thức vào tháng 10.

Ancel đã từng lý giải vì sao game cần thời gian phát triển dài hơi đến vậy, với việc đổ lỗi phần lớn cho những giới hạn về công nghệ kỹ thuật. "Chúng tôi đã có những câu hỏi lớn, lớn đến mức các bạn không thể nào biết được các câu trả lời, vì không có những cơ chế vật lý nào có thể xử lý toàn bộ những chiều kích và tốc độ và những thứ như thế." Ancel cho biết. "Nó thật sự điên rồ và khó giải thích để mọi người hiểu về kỹ thuật làm một tựa game. Nay nó không còn về những hình đa giác và các thứ như thế nữa, nó là về hàng triệu hành vi AI, các hệ thống, và những vụ đâm tàu không gian khổng lồ trên những hành tinh lớn."

Bên cạnh Beyond Good & Evil 2Ancel hiện đang dẫn dắt quá trình phát triển tựa game Wild, một game sinh tồn thế giới mở, nơi bạn có thể sở hữu đại bàng và cưỡi gấu, cùng nhiều hoạt động khác.

Theo thanhnien.vn

Bài cùng chuyên mục