Chế độ Zombie là một trong những chế độ được yêu thích nhất của seri Call of Duty, và nay Sledgehammer sẽ chia sẻ về những cải tiến cho chế độ zombie trong Call of Duty: WWII
Thương hiệu Call of Duty được biết đến nhiều nhất thông qua 2 thứ - trải nghiệm multiplayer qua nhiều thế hệ, và chế độ zombies, được xem là "con bài chủ" của game. Mặc dù tựa game Call of Duty: WWII dự định sẽ "hồi sinh" lại seri từ quan điểm lối chơi chính, nó cũng sẽ là sự phát triển của chế độ zombie mà người hâm mộ đã mong chờ. Trong một cuộc phỏng vấn với giám đốc sáng tạo Cameron Dayton và giám đốc phát triển John Horsley của Sledgehammer, hai người đã giải thích chi tiết về những đổi mới trong chế độ zombie mà nó sẽ có ý nghĩa với những ai đã quen với chế độ này, những người yêu thích các bí mật và thử thách.
Chế độ zombie trong Call of Duty: WWII dự kiến sẽ cực kì đáng sợ, hơn cả những phần trước
"Chúng tôi tập trung nhiều lớp nội dung trong game, và rất nhiều trong số đó được thiết kế cho sự giải trí và vui nhộn - bạn sợ, nhưng bạn vẫn có niềm vui. Vì vậy, đó là một sự kết hợp thú vị với chúng tôi; một loại bảng màu "ngọt ngào". Và rồi sau đó có những tầng lớp bí mật thuộc dạng "hardcore" được thiết kế để thách thức người chơi. Và rồi còn có một tầng lớp bên dưới nữa. Tôi nghĩ nó sẽ là một trong những game zombies khó nhất, nhiều bí mật nhất từng được ra mắt." Với việc chế độ zombie trong Call of Duty: WWII đang được hi vọng là chế độ zombie đáng sợ nhất, không có gì bất ngờ nếu nó cũng có thể trở thành chế độ zombie nhiều bí mật nhất của seri, khi sự tập trung vào yếu tố kinh dị cho phép đội ngũ phát triển rất nhiều ngụ ý và cốt truyện dồn dập trong suốt quá trình chơi.
Chế độ zombie trong Call of Duty: WWII sẽ đáng sợ nhất và nhiều bí mật nhất
Đội ngũ của Sledgehammer dường như đầy tự tin vào việc mình đã tạo ra sự pha trộn trực quan nhất của lối chơi phong cách zombie và các Easter Eggs. Cuộc phỏng vấn cũng chạm đến những yếu tố khác của chế độ zombie trong Call of Duty: WWII, với Cameron Dayton cho rằng những người chơi tìm kiếm một trải nghiệm nhanh 10 phút và những người muốn đào sâu hơn vào thế giới của chế độ zombie đều sẽ thấy hài lòng. Dayton đã giúp giải thích điều này, bằng một phép ẩn dụ về ... đồ ăn: "Chúng tôi đã tạo ra một trò chơi sẽ làm hài lòng những ai muốn một trải nghiệm nhanh, và cả những ai muốn ngồi vào bàn, có một bữa ăn bảy giai đoạn."
Dù muốn trải nghiệm "cho biết" hay "đào sâu hơn", bạn vẫn sẽ hài lòng
Đó là một yêu cầu khá cao trong việc phát triển trò chơi điện tử, nhưng đoạn trailer về chế độ zombie trong Call of Duty: WWII dường như cho thấy những lời tán dương của Horsley và Dayton về chế độ này không có gì sai. Dù sao thì chúng ta cũng sẽ biết chính xác thì chế độ zombie trong Call of Duty: WWII có thật sự là "Đáng sợ nhất" hay không vào ngày 3 tháng 11 tới đây, khi game ra mắt chính thức trên PC, PS4 và Xbox One.
Theo Gamerant