Deus Ex: Mankind Divided sẽ không hỗ trợ DirectX12 ngay khi ra mắt

Thay vào đó, tính năng hỗ trợ DirectX12 cho game sẽ dời đến ngày 5 tháng 9

Theo thông tin ban đầu, hãng phát triển tựa game hành động bí mật Deus Ex: Mankind Divided, Eidos Interactive hứa hẹn game sẽ hỗ trợ DirectX12 ngay khi ra mắt, nhưng cuối cùng đã phải thông báo dời ngày ra mắt tính năng hỗ trợ này sang ngày 5 tháng 9. Eidos cho biết "cần thêm một số việc tăng cường và tối ưu hóa với DX12" và cần thêm thời gian để "mang tới một trải nghiệm thuyết phục". DirectX giúp người chơi trên PC tiếp cận với hầu hết phần cứng của họ bằng việc cho phép truy cập nhiều hơn vào sức mạnh hệ thống.

Deus Ex: Mankind Divided sẽ không hỗ trợ DirectX12 ngay khi ra mắt

Một trong số các tính năng mà DX12 cung cấp là tăng cường hiệu năng trên các hệ thống cấu hình thấp, hỗ trợ chơi game độ phân giải 4K tốt hơn, và tương thích ngược với phần cứng DX11. Người dùng sử dụng DX12 có thể thấy tốc độ khung hình mượt hơn ở độ phân giải cao hơn trong Mankind Divided một khi tính năng hỗ trợ này chính thức đi vào hoạt động.

Deus Ex: Mankind Divided sẽ không hỗ trợ DirectX12 ngay khi ra mắt 2

Deus Ex: Mankind Divided sẽ ra mắt trên PS4, Xbox OnePC vào ngày 23 tháng 8.

Nguồn: Gamek.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, AlphaPolis – công ty xuất bản nội dung kỹ thuật số nổi tiếng tại Nhật Bản – đã chính thức công bố việc thâu tóm toàn bộ cổ phần của White Fox, một trong những studio anime được đánh giá cao nhất hiện nay. Thương vụ này không chỉ đánh dấu bước ngoặt lớn cho cả hai bên, mà còn thể hiện tham vọng rõ rệt của AlphaPolis trong việc mở rộng đế chế anime bằng cách nội địa hóa toàn bộ quá trình sản xuất.

Giải trí
Lên đầu trang