Hãng phát triển game Nioh phản hồi về những thay đổi trong chế độ Co-op

Một Samurai bước đi trên con đường đơn độc

Cách mà chế độ Co-op trong tựa game Nioh của Team Ninja hoạt động đã thay đổi kể từ khi ra mắt phiên bản thử nghiệm, khiến cho một số người chơi cảm thấy không hài lòng. Được biết, bản Demo cho phép người chơi gọi bạn bè mình cùng tham gia thông qua việc chia sẻ mật khẩu, và chơi xuyên suốt game như một cặp đôi, trải nghiệm từng cấp độ mới với nhau. Trong phiên bản chính thức, người chơi chỉ có thể triệu hồi một người chơi khác NẾU như họ đã vượt qua màn chơi mà họ được triệu hồi. Điều này đã làm "bể kế hoạch" chơi cùng bạn bè xuyên suốt cả game của nhiều người.

Hãng phát triển game Nioh phản hồi về những thay đổi trong chế độ Co-op

Thông qua một bức thư gửi cho trang Kotaku, ông Tom Lee, Giám đốc sáng tạo của Team Ninja, cho biết thay đổi này được thực hiện vì nếu để nguyên như vậy, nó sẽ trở nên "quá dễ dàng cho người chơi đánh bại trò chơi".

Hãng phát triển game Nioh phản hồi về những thay đổi trong chế độ Co-op 2

"Chúng tôi muốn người chơi trải nghiệm Nioh theo cách mà nó đúng ra là như vậy." Lee viết. "Chúng tôi cho phép người chơi Co-op bất kì lúc nào trong bản thử nghiệm chỉ vì sự giới hạn về số lượng màn chơi và lượng thời gian được chơi." Vì là một game được truyền cảm hứng từ seri Dark Souls, dường như Nioh được thiết kế để chơi đơn, và chỉ cho phép người chơi triệu hồi người chơi khác để giúp họ vượt qua những cảnh chơi khó, không phải để chơi toàn bộ game cùng nhau.

Hãng phát triển game Nioh phản hồi về những thay đổi trong chế độ Co-op 3

Thế còn các bạn nghĩ sao? Liệu game thủ nên được chọn cách mà họ chơi game, hay hãng phát triển gắn liền với lựa chọn thiết kế của họ là tốt hơn?

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang