Nintendo xác nhận không có phát triển mới cho Wii U

"Chúng tôi thật sự đã ở cuối đời dành cho Wii U"

Có vẻ như Nintendo sẽ không ra mắt bất kì tựa game nào nữa trên Wii U, sau The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Chủ tịch hãng Nintendo of America, ông Reggie Fils-Aime cho biết tựa game nhập vai được đánh giá cao, vốn sẽ ra mắt bên cạnh máy Nintendo Switch vào ngày 3 tháng 3, có thể là tựa game cuối cùng ra mắt trên hệ máy gây thất vọng này.

Nintendo xác nhận không có phát triển mới cho Wii U
Breath of the Wild có thể là game cuối của Nintendo trên Wii U

"Từ một quan điểm của bên thứ nhất, sẽ không có phát triển mới sau khi ra mắt The Legend of Zelda: Breath of the Wild." Ông nói. "Chúng tôi thật sự đã ở cuối cuộc đời dành cho Wii U." Tuy vậy, vẫn có thể có nhiều game mới cho Wii U đến từ các đối tác phát hành của Nintendo. Ngoài ra, câu nói của Fils-Aime về việc không phát triển thêm các game "bên thứ nhất" sau Breath of the Wild có thể giải nghĩa là Nintendo không bắt đầu bất kì dự án mới nào sau Breath of the Wild; nó có khả năng là một vài game của hãng đang trong quá trình phát triển cho Wii U.

Nintendo xác nhận không có phát triển mới cho Wii U 2

Ông cũng nói người hâm mộ có thể mong chờ các game trên Wii U tiếp tục bán tại các cửa hàng và thông qua Nintendo eShop. Dịch vụ trực tuyến cho hệ thống này cùng những game Nintendo chất lượng vẫn còn đó, Fils-Aime bổ sung. Nintendo sẽ đóng cửa các dịch vụ trực tuyến của những game như Mario Kart 8 và Splatoon nhưng không quá sớm. 

Nintendo xác nhận không có phát triển mới cho Wii U 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang