Resident Evil 7 tăng độ ghê rợn bằng cách sử dụng...thịt sống

Một số hình chụp từ hậu trường thiết kế mô hình của tựa game kinh dị Resident Evil 7.

Để tăng cường tính chân thực cho nhân vật cùng quái vật trong Resident Evil 7, đội ngũ phát triển Capcom đã sử dụng một phương pháp dựng hình mang tên gọi "Photogrammetry" - nơi gương mặt của các diễn viên hoặc mô hình được chụp theo nhiều góc cạnh sau đó chuyển thành dạng mô hình 3D trên máy tính. Thay vì phải mất thời gian tự thiết kế từ con số 0, cách làm này giúp cho họ dễ dàng có được những "phần thô" trông thuyết phục nhất có thể để từ đó tiến hành chăm chút thêm.

Hãy cùng xem một ví dụ dưới đây với hình ảnh diễn viên Jack Baker trong vai nhân vật Family Man và sản phẩm cuối cùng trên máy tính. Quả thực là rất ấn tượng:

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

Một điểm thú vị nữa, đó là trong quá trình thiết kế mô hình cho Resident Evil 7 đội ngũ thiết kế của Capcom còn sử dụng cả... thịt sống để tăng độ ghê rợn. Như mô hình phần đầu dưới đây chẳng hạn, thật không dám nghĩ tới việc mô hình này sau khi để vài ngày sẽ bốc mùi ra sao.

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

Capcom cho biết họ đã thực hiện một nửa số lượng mô hình củaResident Evil 7 đã được họ thực hiện bằng phương pháp Photogrammetry, vì vậy game thủ có thể trông đợi sẽ được gặp gỡ những con quái vật ghê rợn chưa từng có trong lịch sử series từ trước đến nay.

Dưới đây là một số hình ảnh khác được cung cấp bởi tạp chí game Nhật Bản Famitsu:

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

 

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

 

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

 

Resident Evil 7 gây sốc khi sử dụng mô hình làm từ thịt sống

Resident Evil 7 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 24/1 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

 

Nguồn; GameK

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang