Khi Mario kết hợp No Man's Sky

Sẽ thế nào nếu chàng thợ sửa ống nước trứ danh của Nitendo có thể du hành ra vũ trụ?

Với tựa game Mario, bạn điều khiển một thợ sửa ống nước người Ý nhảy lên mặt những cây nấm. Với No Man's Sky, bạn thám hiểm một vũ trụ rộng lớn, hạ cánh lên các hành tinh, và khám phá những sinh vật đôi khi rất kì quặc. Vậy nếu kết hợp cả hai thứ lại thì sao? Bạn sẽ có một tựa game thú vị được thực hiện trong 72 giờ đồng hồ.

Khi Mario kết hợp No Man's Sky

Được phát triển bởi ASMB Games, trò chơi No Mario's Sky sẽ cho phép bạn điều khiển anh chàng sửa ống nước Mario khám phá các hành tinh gợi nhớ lại từ những tựa game trước đó. Bạn sẽ bắt đầu với một cấp độ mô phỏng từ World 1-1 của game Super Mario Bros, nhưng bạn sẽ có 1 chiếc phi thuyền để du hành sang những hành tinh khác. Mặc dù vậy, thay vì khám phá ra những chủng loài động vật mới, bạn sẽ ... đạp lên những con Goombas trông-có-vẻ-khác-nhau. Ngoài ra, còn có một con ếch cơ bắp chắc chắn có thể trộm tiền ... ăn trưa của bạn. Và dĩ nhiên, hắn sẽ nói cho bạn biết Công chúa đang ở trên hành tinh khác.

Khi Mario kết hợp No Man's Sky 2

No Mario's Sky được thực hiện trong 72 giờ, có thể chơi trên PC, Mac và Linux. Mặc dù bạn có thể tải nó miễn phí từ trang Itch.io. Tuy vậy dường như Nitendo đã can thiệp khi hiện tại hoàn toàn không thể vào được trang web này. Cũng cần phải lưu ý rằng Nitendo khá cứng rắn trong vấn đề bản quyền hình ảnh nhân vật khi mà hai tựa game do người hâm mộ làm là Metroid 2 Remake và Pokemon Uranium đã không thể tồn tại quá lâu. Có lẽ số phận của No Mario's Sky cũng đã chịu cảnh tương tự. 

Theo Gamek.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang