Những tựa game được đề cử giải thưởng "Kịch bản game hay nhất" năm 2016

Trong các tựa game offline, cốt truyện là một trong những phần quan trọng tạo nên thành công. Hãy xem qua danh sách đề cử những tựa game có phần cốt truyện hay nhất năm nay

Hiệp hội các nhà biên kịch Mỹ (The Writers Guild of America) đã công bố danh sách các tựa game ra mắt năm 2016 được đề cử giải thưởng "Outstanding Achievement in Video Game Writing" (Thành tựu nổi bật trong kịch bản game). Giải thưởng này nhằm tôn vinh tựa game có phần cốt truyện được đánh giá cao nhất, bao gồm các game Call of Duty: Infinite Warfare, Far Cry Primal, Uncharted 4: A Thief's End và Mr. Robot 1.51exlitratiOn.ipa.

Những tựa game được đề cử giải thưởng Kịch bản game hay nhất năm 2016
Far Cry Primal

Để được lọt vào danh sách đề cử trên, các game phải được ra mắt trong khoảng thời gian từ 1 tháng 12 năm 2015 đến 30 tháng 11 năm 2016, và bao gồm on-screen credits. Những nhà biên kịch không nhất thiết phải nằm trong Hiệp hội để được cân nhắc. Các game được đánh giá bởi những người "hoạt động trong ngành kịch bản trò chơi điện tử", mặc dù danh sách cụ thể không được công khai.

Những tựa game được đề cử giải thưởng Kịch bản game hay nhất năm 2016 2
Call of Duty: Infinite Warfare

Tựa game thắng cuộc sẽ được công bố tại sự kiện Writers Guild Awards 2017 vào ngày 19 tháng 01. Sẽ có hai sự kiện tổ chức đồng thời tại Los Angeles và New York. Năm ngoái, Rise of the Tomb Raider đã giành được giải thưởng này, đánh bại The Witcher 3: Wild Hunt, Assassin's Creed Syndicate và Pillars of Eternity. Sự kiện Writers Guild Awards 2017 cũng sẽ vinh danh các bộ phim và chương trình truyền hình. Danh sách đầy đủ có thể xem tại ĐÂY. Danh sách cụ thể những nhà biên kịch cho các tựa game kể trên bao gồm:

Call of Duty: Infinite Warfare - Kịch bản viết bởi Brian Bloom.

Far Cry Primal - Kịch bản viết bởi Jean-Sebastien Decant, Ian C. Ryan, Kevin Shortt; Trưởng nhóm kịch bản Ian C. RyanKevin Shortt; Biên kịch Lynne Kamm, Susan Patrick.

Mr. Robot 1.51exfiltratiOn.ipa - Kịch bản viết bởi Adam Hines, Kor Adana.

Uncharted 4: A Thief's End - Kịch bản viết bởi Neil Druckmann, Josh Scherr; Hỗ trợ biên kịch Tom Bissell, Ryan James.

Những tựa game được đề cử giải thưởng Kịch bản game hay nhất năm 2016 3
Uncharted 4: A Thief's End

Theo Gamespot

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang