Bom tấn The Wolf Among Us 2 của Telltale bị đẩy ngày ra mắt chính thức qua năm 2023

Được cho là tựa game sẽ chính thức đánh dấu màn comeback khủng của Telltale Games, cuối cùng thì NPT cũng đã ấn định khung thời gian mà The Wolf Among Us 2 sẽ ra mắt tận qua năm 2023 khá dài trước mong đợi của fan hâm mộ dòng game này.

Bom tấn The Wolf Among Us 2 của Telltale bị đẩy ngày ra mắt chính thức qua năm 2023

Nếu bạn chưa biết, tài khoản Twitter chính thức của Telltale Games đã từng đăng tải một nội dung về ‘End of 2021 update’, xác nhận nhiều thông tin hơn về The Wolf Among Us 2 sẽ đến vào đầu năm 2022. Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, Telltale cũng đã trở lại và chính thức thông báo về khung thời gian ra mắt "dự kiến" của tựa game được nhiều người mong đợi nhất của hãng này.

Bom tấn The Wolf Among Us 2 của Telltale bị đẩy ngày ra mắt chính thức qua năm 2023 2

Cụ thể hơn, đội ngũ Telltale Games thông báo rằng phần tiếp theo của tựa game đã được phát triển lâu năm của họ sẽ ra mắt vào khoảng năm 2023. Giám đốc điều hành của Telltale Games cho biết trò chơi sẽ được phát hành theo từng tập, có thể ở định dạng hàng tuần tương tự như các chương trình truyền hình (mặc dù điều này vẫn chưa được hoàn thiện) và tất cả nội dung sẽ được hoàn thành trước khi tập đầu tiên ra mắt.

Bom tấn The Wolf Among Us 2 của Telltale bị đẩy ngày ra mắt chính thức qua năm 2023 3

Phần tiếp theo được ra mắt sau khoảng một thập kỷ sau khi phiên bản đầu tiên của Wolf Among Us được công bố vào năm 2013 và trải qua quá trình hợp-tan đầy rắc rối như việc nhóm làm việc Telltale tan rã vào năm 2018 và nhận được cơ hội hoạt động trở lại thứ hai từ LCG Entertainment vào năm 2019. Điều này cũng mang tính biểu tượng cho sự trở lại của nhóm phát triển, Telltale đang xây dựng phiên bản chuyển thể của The Expanse, trong khi các nhân viên cũ của Telltale tại Dramatic Labs đang phát triển tựa game Star Trek: Resurgence. Telltale tuy đã thành lập từ lâu, nhưng vẫn còn ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp game.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang