It Takes Two chính thức được chuyển thể thành phim sau thành công tại The Games Award 2021

It Takes Two sẽ tiếp nối thành công của chính mình bằng việc được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều tập trong tương lai

It Takes Two là một tựa game co-op mới lạ được phát triển bởi Josef FaresHazelight Studios, cũng là những nhà phát triển đứng đằng sau siêu phẩm A Way Out nổi tiếng. It Takes Two sở hữu một gameplay vô cùng ấn tượng với lối chơi co-op chia đôi màn hình, người chơi sẽ điều khiển cặp vợ chồng Cody và May bị biến thành búp bê và phải cùng hợp tác với nahu để có thể trở về với thế giới thực tại..

It Takes Two chính thức được chuyển thể thành phim sau thành công tại The Games Award 2021

Với lối chơi vô cùng độc đáo đầy sức hút của mình thì It Takes Two đã nhanh chóng chiếm được một cảm tình vô cùng lớn từ cộng đồng game thủ toàn thế giới, đồng thời giành chiến thắng trong hạng mục "Game of the Year - Game hay nhất năm" thuộc sự kiện The Game Awards 2021 khiến không ít game thủ vui mừng và bất ngờ.

It Takes Two chính thức được chuyển thể thành phim sau thành công tại The Games Award 2021 2

Và dường như để tiếp nối thành công của  It Takes Two thì trong một chia sẻ mới nhất từ nhá phát triển Hazelight Studios, họ sẽ tiến hành hợp tác với dj2 Entertainment với mục tiêu chuyển thể tựa game này trở thành một bộ phim truyền hình dài tập. Kèm theo đó thì Pat Casey và Josh Miller, các nhà biên kịch đằng sau bộ phim Sonic the Hedgehog, cũng sẽ được mời đến để tham gia sản xuất bộ phim này.

It Takes Two chính thức được chuyển thể thành phim sau thành công tại The Games Award 2021 3

Nội dung chia sẻ từ phía nhà phát triển Hazelight như sau:

"Tạo ra thế giới và câu chuyện trong It Takes Two rất thú vị đối với tôi và cả nhóm phát triển. Vì nó có một câu chuyện độc đáo, chiều sâu và hơn hết là những màn hành động co-op điên rồ, tiềm năng rất lớn để chuyển thể thành phim hoặc phim truyền hình."

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang