Game kinh dị The Medium chính thức bước vào "hàng chờ" cho năm 2021

Bloober Team vừa đưa ra một công bố không mấy hấp dẫn với cộng đồng hâm mộ thể loại game kinh dị, đặc biệt là những người đang chờ đợi dự án The Medium của họ

Được công bố vào tháng 5, tựa game kinh dị The Medium đến từ Bloober Team dường như sẽ là một trong những trải nghiệm tập trung vào kinh dị đáng sợ nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại. Với hình ảnh chất lượng 4K, những con quái vật bí ẩn, và phần nhạc nền được phổ bởi Akira Yamaoka vốn nổi tiếng thông qua seri Silent Hill, game hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đứng tim trên hệ máy console đời tiếp theo. Đáng tiếc rằng những ai trông chờ được trải nghiệm The Medium vào tháng 12 tới sẽ phải chờ lâu hơn dự kiến, khi Bloober Team vừa hé lộ game đã buộc phải kéo dài thời gian phát hành thêm 6 tuần nữa, và giờ đây sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2021.

Game kinh dị The Medium chính thức bước vào hàng chờ cho năm 2021

Chia sẻ về việc hoãn game trong một công bố trên Twitter, Bloober Team thừa nhận đây là một quyết định khó khăn, khẳng định "tình hình COVID-19 ở Phần Lan" là nguyên nhân chính khiến game bị trì hoãn. Nhưng có một điều thú vị là hãng cũng cho biết sự thay đổi ngày phát hành của những tựa game khác là một nguyên nhân đằng sau quyết định này, mà nhiều người có thể hiểu là đang ám chỉ Cyberpunk 2077, dự kiến sẽ ra mắt cùng ngày với thời điểm phát hành ban đầu của The Medium. Bất kể việc dời ngày, Bloober Team đã nói rõ rằng họ vẫn cam kết biến The Medium thành tựa game tham vọng và đáng sợ nhất của mình. Ngoài ra, hãng phát triển cũng sẽ không hoàn toàn im lặng, mà thay vào đó sẵn sàng chia sẻ thêm những cập nhật trong tương lai về The Medium.

Game kinh dị The Medium chính thức bước vào hàng chờ cho năm 2021 2

Bloober Team cũng công bố một tựa game khác sẽ sớm ra mắt trên cả hai hệ máy console mới, với Observer: System Redux dự kiến phát hành trên PS5 và Xbox Series X khi hai hệ máy này được tung ra. Game mang đến phiên bản nâng cấp của Observer, với đồ họa tốt hơn, thời gian chờ nhanh hơn, cùng một loạt những nhiệm vụ phụ mới để thu hút những người từng yêu thích bản gốc. Trong khi đó, The Medium sẽ xoay quanh Marianne, một nhân vật "trung gian" có khả năng tự do di chuyển giữa hai thế giới thực tại và linh hồn. Người chơi sẽ có thể sử dụng những kĩ năng tâm linh của nhân vật để giải quyết các câu đố hấp dẫn và khám phá thế giới đáng sợ của The Medium, chuyển đổi qua lại hai thế giới một cách dễ dàng nhờ vào thời gian chờ tải game nhanh của hệ máy mới. Mặc dù việc trì hoãn chắc chắn sẽ gây thất vọng, tiền đề hấp dẫn của game có thể giúp người hâm mộ tin tưởng vào sự chờ đợi này. Game dự kiến ra mắt ngày 28 tháng 1 năm 2021 trên PC và Xbox Series X.

Game kinh dị The Medium chính thức bước vào hàng chờ cho năm 2021 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang