Hậu bản Street of Rage - Game đập phá theo phong cách GTA sẽ ra mắt vào năm 2024

Street of Rogue 2, phần tiếp theo của trò chơi hành động Roguelike mang đậm chất GTA ra mắt vào năm 2019, sẽ đổ bộ năm 2024, với rất nhiều nội dung đáng mong chờ dành cho các tín đồ thể loại này

Cộng đồng hâm mộ Grand Theft Auto chắc hẳn đều đang mong ngóng thời điểm GTA 6 chính thức được công bố, nhưng từ đó đến khi game phát hành sẽ là một quãng thời gian tương đối dài. Trong lúc chờ đợi, các tín đồ hoài niệm cũng có thể thử qua Street of Rogue, và cùng ngóng tin tức về Streets of Rogue 2 sẽ ra mắt vào năm 2024 tới đây.

Được phát triển bởi Matt Dabrowski và do TinyBuild phát hành, Street of Rogues 2 là một dạng game sandbox lấy bối cảnh thành phố được tái tạo ngẫu nhiên với góc nhìn từ trên cao, cho phép game thủ tàn phá khắp nơi.

Mặc dù sở hữu phong cách đồ họa có phần hoạt hình nhiều hơn so với những phần game GTA đời đầu, Street of Rogue mang đến cảm giác khá tương đồng, với mục đích là cung cấp cho game thủ một trải nghiệm thế giới mở không thể dự đoán, với vô số sự tự do, hòa trộn các yếu tố nhập vai, mô phỏng và roguelike. Theo miêu tả của trò chơi, người chơi có thể sử dụng kho vũ khí rộng lớn, được phép trộm xe để di chuyển quanh thành phố, và sử dụng những đặc điểm khác nhau sao cho phù hợp với từng phong cách chơi độc đáo.

Hậu bản Street of Rage - Game đập phá theo phong cách GTA sẽ ra mắt vào năm 2024

Hậu bản Street of Rage - Game đập phá theo phong cách GTA sẽ ra mắt vào năm 2024 2

Hậu bản Street of Rage - Game đập phá theo phong cách GTA sẽ ra mắt vào năm 2024 3

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để biết liệu Streets of Rogue 2 có thể góp mặt trong danh mục những game hay nhất trên Steam hay không. Nhưng phần tiền nhiệm hiện đang được đánh giá "Cực kì tích cực", với 97% trong hơn 14,000 game thủ đồng thuận.

Một trong những thứ game thủ quan tâm có lẽ là mức giá của Streets of Rogue 2, khi thời gian gần đây Steam đã có động thái tăng chi phí mua game tại một số quốc gia. Nhưng với việc Streets of Rogue hiện đang có mức giá khoảng 260.000đ tại thị trường Việt Nam, có lẽ phần tiếp theo cũng sẽ không quá đắt đỏ. Game đang trong giai đoạn phát triển.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang