Thế giới game indie luôn mang đến những ý tưởng vô cùng táo bạo, mà Wrought Flesh của nhà phát triển độc lập Narayana Walters là một ví dụ điển hình, khi nó cho phép người chơi cướp lấy nội tạng của kẻ thù
Các tựa game được phát triển và phát hành độc lập thường dễ dàng bị cộng đồng game thủ bỏ qua, hoặc thất bại trong việc xây dựng thương hiệu mà chúng xứng đáng có được, phần lớn do sự thiếu hụt trong khâu quảng bá sản phẩm. Nhưng dĩ nhiên nếu các tựa game này đủ hấp dẫn, chúng vẫn có khả năng trở thành một "hiện tượng", điển hình như Inscryption, trò chơi thẻ bài đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vào lối chơi đổi mới và nghệ thuật thiết kế độc đáo. Nhiều dự án game độc lập thường được tạo nên bởi các nhà phát triển đầy tâm huyết, hoặc chỉ đơn giản là một nỗ lực thử nghiệm, khám phá những điều mới mẻ mà họ có thể tạo ra.
Gần đây, dự án game sắp ra mắt của một nhà phát triển độc lập toàn thời gian mang tên Wrought Flesh dường như còn muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, thể hiện sự ảnh hưởng từ nền tảng đồ họa low-poly kinh điển của thế hệ game PlayStation trước đây. Narayana Walters, còn được biết đến với biệt danh "Miziziziz", vừa chia sẻ nhiều chi tiết và hình ảnh hơn về tựa game độc lập của mình. Walters miêu tả thể loại game của Wrought Flesh có thể là "FPS nhập vai kết hợp Biopunk", trước khi giải thích rõ ràng hơn cách để họ đạt được hiệu ứng vật lý để cho tóc nhân vật chính chuyển động, hàm ý rằng chế độ góc nhìn thứ ba sẽ cho phép game thủ nhìn thấy nó. Nhưng tính năng độc đáo nhất của Wrought Flesh chính là khả năng lấy ... nội tạng của kẻ thù và trang bị vào chính cơ thể nhân vật Gajeshian Cultist của người chơi.
Việc gắn nội tạng vào cơ thể sẽ cung cấp các chỉ số như lượng máu tối đa, khả năng hồi phục, tốc độ, và thậm chí là một chỉ số mang tên "tiêu hóa". Tính năng trang bị nội tạng này sẽ hiển thị xác của kẻ thù bị mổ xẻ và cơ thể người chơi, sau đó người chơi có thể kéo-thả các cơ quan nội tạng họ muốn để gắn vào bản thân. Theo Walters chia sẻ, "Bạn giết nhiều thứ, ăn xác, trang bị nội tạng, nhưng tất cả đều có độ phân giải rất thấp", và những miêu tả ngắn gọn này là quá đủ để gây ấn tượng với những người yêu thích thể loại FPS lập dị. Bên cạnh tính năng kì lạ nói trên, những thiết kế môi trường và kẻ thù trong game khá đặc biệt, thậm chí có khả năng người chơi sẽ phải đối đầu với những con trùm to lớn. Walters đã từng phát triển và cho ra mắt các tựa game như InterSection, Theyest Thou và StarPrey trên Steam. Wrought Flesh dự kiến phát hành vào ngày 10 tháng 12 trên PC.