Một loạt game hay sắp được đưa vào danh sách miễn phí trên Xbox Game Pass

Xbox Games Pass mới đây đã cung cấp danh sách những tựa game miễn phí tháng 7, lại là một tháng đỉnh cao cho game thủ sở hữu dịch vụ này, trong đó đáng kể nhất là Resident Evil 4 và Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, ngoài ra cũng có hàng tá game cho game thủ lựa chọn.

Xbox Games Pass mới đây đã cung cấp danh sách những tựa game miễn phí tháng 7, lại là một tháng đỉnh cao cho game thủ sở hữu dịch vụ này, trong đó đáng kể nhất là Resident Evil 4 và Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, ngoài ra cũng có hàng tá game cho game thủ lựa chọn.

Xbox Game Pass là một dịch vụ thu phí của Microsoft dành cho người chơi Xbox One theo mô hình thu phí hàng tháng. Dịch vụ này sẽ cho phép người chơi truy xuất vào một thư viện game bản quyền và có thể tải về chơi mà không cần phải mua, miễn là họ đã đăng ký và còn trong thời hạn sử dụng Xbox Game Pass. Nói một cách đơn giản là bạn trả một khoản tương tự như dịch vụ xem phim Netflix hay Prime Video. Dưới đây là danh sách các tựa game được miễn phí:

17/7

  • Night Call (Xbox Game Pass PC, Xbox Game Pass Ultimate)

18/7

  • Metal Gear Solid V: The Phantom Pain (Xbox Game Pass for Console, Xbox Game Pass Ultimate)

  • The Banner Saga 3 (Xbox Game Pass for Console, Xbox Game Pass for PC, Xbox Game Pass Ultimate)

25/7

  • Resident Evil 4 (Xbox Game Pass for Console, Xbox Game Pass Ultimate)

  • Killer Instinct: Definitive Edition (Xbox Game Pass for Console, Xbox Game Pass for PC, Xbox Game Pass Ultimate)

  • For the King (Xbox Game Pass for Console, Xbox Game Pass PC, Xbox Game Pass Ultimate)



 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang