Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020

Trong bài viết này, Lag.vn sẽ liệt kê một số tựa game kinh dị đang được mong đợi nhất trong năm 2020.

Năm 2019 là một năm vô cùng tuyệt vời cho thể loại kinh dị này, với nhiều tựa game tuyệt vời như Blair Witch, A Plague Tale và Resident Evil 2 Remake được nhận nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, năm 2020 sẽ còn lớn hơn cho người hâm mộ thể loại game này, với khá nhiều tựa game lớn sẽ được ra mắt trong năm nay. 

Trong bài viết này, Lag.vn sẽ liệt kê một số tựa game kinh dị đang được mong đợi nhất trong năm 2020.

 

The Walking Dead: Saints and Sinners (Ngày 23 tháng 1)

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020

Thể loại kinh dị có thể cải thiện đáng kể bằng cách hỗ trợ thêm VR. Ví dụ điển hình cho xu hướng này là Five Nights at Freddy’s series. Tuy nhiên, các trò chơi có thể hỗ trợ VR của một thể loại cụ thể là rất ít, vì một hệ thống VR khá là đắt đỏ. The Walking Dead: Saints và Sinners sẽ có sẵn tai nghe VR kết hợp cùng PC cao cấp. 

Khi chơi tựa game FPS Zombies này, người chơi sẽ phải đánh bị từng cơn sóng zombies để sống sót.

 

Resident Evil 3 Remake (Ngày 3 tháng 4) 

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020 2
Capcom cuối cùng cũng đã xác nhận sự tồn tại của Resident Evil 3 Remake sau nhiều tin đồn. Trò chơi sẽ được sản xuất trong cùng với RE 2 đã được phát hành trước đó, với mục đích là trò chơi giải trí thật hơn bản gốc cùng với đó là sự pha trộn với những cải tiến lớn về lối chơi. 

Bên cạnh đó, RE 3 Remake cũng hỗ trợ tính năng nhiều người chơi có tên Project Resistance. Nó sẽ mang đến một trải nghiệm coop tương tự như Dead by Daylight hoặc Friday the 13th. 

Game sẽ được ra mắt trên nền tảng PC, Xbox One và PS4.

 

The Last of Us Part 2 (Ngày 29 tháng 5)

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020 3

bản gốc của Last of Us là một trong những tựa game hàng đầu của PS3, được cho là một trong những video game hay nhất được ra mắt trong 1 thập kỷ qua. Naughty Dog đang cố gắng duy trì chuỗi tựa game này, nhằm đem đến nhiều trải nghiệm game điện ảnh sinh tồn kinh dị. The Last of Us 2 sẽ có những cải tiến lớn và cơ chế khác nhau so với bản gốc, đặc biệt là về mặt hình ảnh và lối chơi. 

Game sẽ được ra mắt dành riêng cho PS4. 

 

Dying Light 2 (Mùa xuân năm 2020) 

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020 4

Dying Light ban đầu là một tựa game sinh tồn thế giới mở với những thây ma đến từ Dead Island, cùng với hệ thống thám hiểm và parkour tiên tiến. Dying Light 2 sẽ tương tự như bản cũ từ lối chơi, đồ hoạ và những kỹ năng nhưng sẽ được cải thiện. Một phiên bản khác tương thích với PS5 và Xbox Series X cũng sẽ được phát hành ngay sau đó. 

Trò chơi sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One và PC vào mùa Xuân năm 2020. 

 

System Shock (Quý 1 năm 2020) 

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020 5

System Shock ban đầu là một trong những tựa game kinh dị mang tính chất cách mạng thời bấy giờ, đặt nền móng cho những kiệt tác sau này như System Shock 2 và Bioshock. Nightdive Studios, sau khi có được bản quyền của bộ truyện, đang đặt mục tiêu đưa tựa game năm 1995 đạt tiêu chuẩn hiện đại hơn với hình ảnh, âm thanh và đồ hoạ được cải thiện. Dựa trên bản demo vừa được phát hành trong sự kiện The Game Awards, tựa game đã sẵn sàng để trình làng. 

System Shock sẽ được phát hành trên PC, Xbox One và PS4 vào Quý 1 năm 2020.

 

Remothered: Broken Porcelain (Quý 3 năm 2020)

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020 6

Tựa game trước đó, Remothented: Tormented Fathers là một trong những tựa game kinh dị hay nhất năm 2018, được đánh giá khá cao về bầu không khí rùng rợn và sợ hãi. Broken Porcelain sẽ tiếp tục dòng thời gian của tựa game trước. Trong game này, người chơi sẽ khám phá Nhà trọ Ashmann, nơi chứa đầy mối đe doạ siêu nhiên và con người. 

Remothered: Broken Porcelain sẽ được phát hành trên tất cả các nền tảng bao gồm cả Switch. 

 

The Dark Pictures Anthology: Little Hope ( Năm 2020)

Tổng hợp 7 tựa game kinh dị được mong đợi nhất năm 2020 7

Supermassive Games đã trở thành một trong những nhà phát triển game kinh dị cấp 1, sau thành công của Until Dawn và một vài tựa game VR. Trò chơi này sẽ tổng hợp những hình ảnh kinh dị, được giữ lại các khía cạnh chính về cơ chế chơi trong Until Dawn và Will Poulter sẽ là nhân vật chính trong Little Hope.

Tựa game được hy vọng sẽ được ra mắt cho Xbox One, PS4 và PC.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang