Chuyên gia cơ quan phân tích thị trường game Trung Quốc cho biết 2018 là năm của game Battle Royale

Báo cáo từ phân tích mới đây của Daniel Ahmad - chuyên gia phân tích của Niko Partners - cho biết game Battle Royale sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2018.

Daniel Ahmad là thành viên của Niko Partners - cơ quan phân tích thị trường game Trung Quốc, thành lập từ năm 2002. Mới đây cùng với Sensor Tower, ông đã có những đánh giá, nhận định khách quan về tình hình game năm 2018. Và không ngoài dự đoán game sinh tồn (Battle Royale) sẽ là xu hướng chủ đạo.

Chuyên gia cơ quan phân tích thị trường game Trung Quốc cho biết 2018 là năm của game Battle Royale

Cũng theo chuyên gia này, năm 2017 là một năm thành công của game Trung Quốc khi đạt tới 550 triệu người chơi, doanh thu nội địa lên đến 10,5 tỷ USD. Bằng dữ liệu của Sensor Tower tháng 8 năm ngoái Daniel Ahmad cũng đã có báo cáo về sản phẩm kích thích thị trường game Trung Quốc nửa cuối năm 2017.

Chuyên gia cơ quan phân tích thị trường game Trung Quốc cho biết 2018 là năm của game Battle Royale

Chuyên gia cơ quan phân tích thị trường game Trung Quốc cho biết 2018 là năm của game Battle Royale

Ông còn cho biết việc chuyển từ nền tảng PC sang mobile sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn trong năm nay khi người chơi vẫn chuộng chơi game trên smartphone. Từ nay cho đến năm 2021, thị trường game Trung Quốc được dự báo số người chơi lên đến con số 700 triệu người, ước đạt doanh thu 14,4 tỷ Đô la. 

Chuyên gia cơ quan phân tích thị trường game Trung Quốc cho biết 2018 là năm của game Battle Royale

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang