E3 2017: Black Desert Online sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào 2018

Trong sự kiện E3 2017 đang diễn ra, Pearl Abyss vừa giới thiệu một trailer hoàn toàn mới cùng thông báo sẽ đưa tựa game Black Desert Online nổi tiếng lên hệ máy Xbox One vào năm 2018

E3 2017: Black Desert Online sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào 2018

Thông tin này từ Pearl Abyss đã đem lại khá nhiều bất ngờ đối với những fan hâm mộ dòng game Black Desert Online. Phần "chào sân" hé lộ này đã được Microsoft bất ngờ đưa vào chương trình giới thiệu game của mình trước thềm ra mắt bộ máy console Xbox One X mới nhất của mình.

Hãy xem ngay trailer của Black Desert tại E3 2017 tại video bên dưới nhé, chú ý rằng bạn có thể chỉnh chất lượng video lên tới 4K (nếu máy bạn đủ mạnh nhé):

Black Desert Online đã có mặt trên hệ máy PC và trên toàn cầu từ đầu năm 2016. Sau khi mở thêm thị trường trên mảng Xbox One, chắc chắn lượng người chơi và cộng đồng sẽ lớn mạnh hơn, đông hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với những game thủ chọn Xbox One X để chơi BDO, bộ máy console này sẽ có hỗ trợ chất lượng hình ảnh 4K cho tựa game này một khi ra mắt.

E3 2017: Black Desert Online sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào 2018 2

Theo dòng thời gian "mở server mới" của Black Desert Online gần đây, Pearl Abyss đang tập trung tăng chất lượng hình ảnh cũng như các máy chủ mới không truyền thống của game online - như máy chủ Steam trong tháng 5 vừa rồi và giờ là Xbox. Theo dự đoán của các chuyên gia, các hệ máy còn lại cũng sẽ sớm được Pearl Abyss mở thêm server trong tương lai không xa.

E3 2017: Black Desert Online sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào 2018 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang